Những điểm cộng của căn hộ hạng sang The Marq

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi Tintuc247, 25/10/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 New Member

    Dự án the marq nằm ở lõi quận 1 ( sài gòn ) , gần các công trình kiến trúc các thành quả của người xưa để lại của thành thị, kiểu kiến trúc đương đại, tiện nghi thượng hạng tại tầng thượng.
    Trị giá di sản

    Nằm phía trước đường nguyễn đình chiểu, phường đa kao, quận 1 , the marq - dự án căn nhà hạng vip được gia tăng bởi hongkong land và an khang. Dự án gồm có 515 căn nhà hạng vip rộng phong phú từ 1-4 buồng ngủ với tầm nhìn toàn cảnh thành thị.
    Theo thành viên của chủ dự án the marq, trị giá của dự án nhà đất giữa lõi trung tâm tp không những nằm ở thanh danh chủ dự án, qui mô, kiểu kiến trúc hay những tiện nghi, mà lại ở toàn bộ những thứ mơ hồ chung quanh đó như giá trị di sản.
    Con đường nguyễn đình chiểu vốn nức danh với quang cảnh an lành, với hàng cây lâu đời xanh mát và các villa kiểu france dọc bên đường. The marq là một trong các dự án nằm ở tiếp nối giữa quận 1 và quận 3, hai quận thuộc lõi thủ phủ của thành phố hồ chí minh.
    Cũng nhờ vị trí này, chỉ vài phút di chuyển, dân cư nhiều khả năng đi tới các công trình kiến trúc lịch sử nhiều thế kỷ như nhà thờ đức bà với hai tháp chuông cao kiến trúc roman, trung tâm văn hóa lớn phong cách flamboyant với những bức phù điêu, hoa văn bày biện, bưu điện tâm điểm kết nối lai hợp giữa phong cách gothic và phục hưng với mái vòm làm cong. Từ dự án the marq, cũng chỉ mất vài phút để đến hotel continental từng là địa điểm tiếp đón nhiều người của công chúng như văn hào france andre malraux, văn hào anh graham greene cùng nhiều ký giả, chính trị gia và thương nhân nước ngoài.
    [​IMG]
    Phong cách xây dựng đương đại

    Dự án căn nhà hạng vip the marq có bản quyền kiểu kiến trúc đương đại, ghép với các tiện nghi đa giá trị sử dụng và khoảng không sống chan hòa với thiên nhiên.
    Dân cư nhiều khả năng khẩn trương đến gần với các mảng xanh tại vườn tiểu cảnh kiểu france, con suối cảnh quan thiên nhiên. Kiến trúc đương đại của khối nhà còn thể ngày nay sảnh chính với dàn đèn chùm tối tân, mặt sàn đá cẩm thạch onyx. ' Toàn bộ các điều tạo ra cảm nhận yên bình, giúp dân cư hưởng thụ từng giây từng phút qua đi ' , đại diện chủ dự án phát quyết.
    Sảnh chính có chiều cao trần cao gấp hai lần cùng sàn ốp đá cẩm thạch onyx
    đi vào căn nhà, chúng ta sẻ cảm giác được sự tách mình, được chủ dự án chẳng hạn như một ' ốc đảo giữa lòng phố thị ' với kiểu xây dựng nội thất sang trọng và trang nhã phối hợp cùng kỹ thuật khôn ngoan. Trần nhà cao 3, 2m với ô cửa sổ lớn đem đến cảm nhận thông thoáng, nhưng mặt cửa hàng bếp, nền nhà và sàn buồng tắm lát đá cẩm thạch đưa đến cảm nhận cao cấp cho nơi ở.
    The marq sử dụng kỹ thuật cao gương khôn ngoan để cung cấp cho dân cư những cảm giác như tham khảo thông tin về khí hậu, đổi mới thông tin, lộ trình tới đây. Người dân còn nhiều khả năng đặt nghi vấn, lời nhắc hay kiểm soát các trang thiết bị thông minh khác trong gia đình.
    Quyền hạn đặc biệt cho cư dân

    đại diện chủ dự án lên tiếng, với dân cư thành công, nơi ở còn cần phải lột tả tại các ưu tiên, gồm các tiện nghi nội và bên ngoài, hướng tới mục tiêu chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần của dân cư. ' Tựa như nhiều khu căn nhà cho giới tinh hoa trên toàn cầu, the marq sẽ đem đến những cảm giác nổi bật với the sky club trên tầng thượng ' , đại diện này san sẻ.
    Bể bơi vô cực trên sân thượng dài 30m
    Có được khả năng quan sát toàn cảnh thành thị, sky club như một ốc đảo với bể bơi tràn bờ ở khu vực nội thành, viền quanh là khu bữa tiệc ngoài trời sky bar, sky dining, phòng chiêu đãi tiệc với nhà bếp riêng hay bbq bar. Trong khi ấy, những dân cư ít tuổi sẽ được nô đùa tại bể bơi trẻ thơ, kế tiếp nhau hồ jacuzzi thoải mái dành cho cha mẹ, gần cạnh là phòng rèn luyện thể lực nhiều chức năng và tối tân.
    Có được mức lên giá cuốn hút trong khu vực
    Nếu bạn dõi theo dự án này, vui lòng cập nhật hotline : 0969 594 668 để có được những tham mưu tốt nhất về dự án và tham vấn cách đầu tư đem lại lợi nhuận hay ho từ dự án. Không những vậy, người tiêu dùng cũng có khả năng truy cập vào trang dự án the marq trên trang web https://giaphatinvestment.vn/the-marq-quan-1
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!