New Galaxy Nha Trang mảnh ghép của khu đô thị An Viên

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi lampho2410, 15/10/21.

  1. lampho2410

    lampho2410 New Member

    New Galaxy Nha Trang là dự án căn hộ cao tầng được chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp triển khai tại phường Vĩnh Trường, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Dự án nằm cạnh cáp treo Vinpearl, hơn nữa còn là mảnh ghép của khu đô thị An Viên, kề cận vùng biển xinh đẹp và thơ mộng của thành phố Nha Trang. Dự án mang đến 5 blocks với số lượng lên tới 2.000 căn, tiếp nối thành công vang dội của New Galaxy Dĩ An, dự án hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm dừng chân của thành phố.
    Hãy cùng tìm hiểu qua dự án New Galaxy Nha Trang xem có gì mới mẻ và hữu ích mà được nhiều khách hàng quan tâm thông qua bài viết sau, nguồn thông tin sẽ giúp quý khách hàng chú ý đến dự án có được góc nhìn đa chiều hơn.
    [​IMG]
    phối cảnh dự án căn hộ new galaxy nha trang
    Thông tin tổng quát về New Galaxy Nha Trang

    Tên gọi chính thức: New Galaxy Nha Trang.
    Vị trí tọa lạc: thuộc khu đô thị An Viên, Phường Vĩnh Trường, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
    Chủ đầu tư quy hoạch: Hưng Thịnh Corp.
    Diện tích quy hoạch: 19.562m2.
    Triển khai sản phẩm: căn hộ cao tầng.
    Tổng số: 2.000 căn.
    Khởi công giai đoạn: 2021.
    Bàn giao giai đoạn: 2023.
    Vị trí New Galaxy Nha Trang

    Vị trí New Galaxy Nha Trang được quy hoạch trên khu đất vàng của khu đô thị An Viên Nha Trang, thuộc địa bàn Phường Vĩnh Trường, Tp. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Vị trí này mang đến sự thuận lợi nhất định để an cư, đồng thời mang đến tiềm năng để phát triển nghỉ dưỡng, có nhiều điều kiện tuyệt vời để tác thuận cho dự án triển khai.
    [​IMG]
    vị trí dự án căn hộ new galaxy nha trang
    Từ dự án có thể thông qua trục đường như Võ Thị Sáu và Trần Phú để đi thẳng về hướng trung tâm của thành phố, thông qua các cây cầu vượt biển và cây cầu nối để đến với khu dân cư Hòn Rớ, đảo Hòn Tre,… thể hiện sự liên kết hoàn hảo với vị trí hiện tại.
    Đáng chú ý:

    • Dự án gần với cảng Cầu Đá, khu du lịch Nha Trang Vinpearl.
    • Nằm cách ga Nha Trang với khoảng cách chỉ 3km.
    • Nằm cách 5km so với thành phố Nha Trang.
    • Cách 30km so với cảng hàng không Cam Ranh.
    Có thể thấy giao thông của khu vực dự án rất đặc biệt, phát triển cả về đường bộ lẫn đường hàng không, đường biển, tạo điều kiện vượt trội cho cư dân và du khách đến Nha Trang cũng như dự án, không lo ngại với việc đi lại và tiếp cận các khu vực khác, cũng nhờ đó mà cuộc sống an cư – nghỉ dưỡng nơi đây trở nên trọn vẹn hơn với việc gần kề trung tâm.
    Dự án còn nằm gần vịnh biển, trải dài trên bờ biển 2,2km, đây cũng là một trong số nhiều vịnh biển đẹp nhất hành tinh, hiện thực hóa giấc mơ an cư và nghỉ dưỡng bên bờ biển thơ mộng cho cư dân. Hơn nữa, dự án còn có thế đất tựa núi, xung quanh toàn là cảnh tượng thiên nhiên hùng vỹ, tạo nên phong thủy thịnh vượng cho mọi cư dân.
    Tiện ích dự án New Galaxy

    Tiện ích và dịch vụ sẽ gói trọn trong tầm tay của quý cư dân, dự án được tiên phong xây dựng và phát triển tiêu chuẩn sống mới thời thượng hơn giữa phố biển Nha Trang, cũng là vùng đất có nhịp sống tấp nập và nhộn nhịp, tương lai hứa hẹn sẽ dẫn đầu xu thế. Cư dân không mất thời gian để đi xa, những nhu cầu thiết yếu sẽ được đáp ứng toàn bộ trong dự án, hướng đến cuộc sống viên mãn nhất.
    Hơn nữa, không chỉ sẵn có tiện ích công và các dịch vụ thiết yếu, mà tại dự án còn có nhiều tiện ích gần gũi với thiên nhiên, mang dấu ấn nghỉ dưỡng sâu sắc khác, là các hạng mục góp phần làm cho dự án trở nên đa năng, đáp ứng nhu cầu an cư và nghỉ dưỡng du lịch cho cư dân một cách hoàn hảo vượt bậc.
    Đến đây, tiện ích sẵn có cạnh bên là trường mầm non, chuỗi shophouse, hồ bơi trẻ em cộng với người lớn, sân thể thao, công viên xanh, cảnh quan giữa trung tâm, mảnh xanh, cây trồng,… tất cả sẽ gói gọn và khép kín trong khuôn viên dự án.
    [​IMG]
    tiện ích dự án new galaxy nha trang
    [​IMG]
    mặt bằng tiện ích dự án căn hộ new galaxy nha trang
    Chưa kể, dự án còn là mảnh ghép của An Viên Nha Trang; cho nên quý cư dân còn có thể có được và toàn quyền sử dụng tiện ích dịch vụ khác trong toàn khu đô thị. Trải nghiệm cuộc sống thời thượng; và sung túc hơn với muôn ngàn tiện ích cao cấp có ở xung quanh; đặc biệt khiến cư dân dồi dào cảm xúc và tràn đầy năng lượng.

    Mặt bằng và thiết kế New Galaxy Nha Trang

    Quy mô New Galaxy Nha Trang gồm có 5 blocks cao tầng về căn hộ; đặc biệt còn tích hợp nhà phố shophouse và tiện ích, cảnh quan thiên nhiên; khiến cho tổng thể trở nên hết sức hài hòa. Dự án có kiến trúc toàn khu rất ấn tượng, được chủ đầu tư Hưng Thịnh thiết lập; và tính toán kỹ lưỡng, ứng dụng vào không gian sống hệ thống chiếu sáng thông minh, công nghệ Smarthome,… sản phẩm vô cùng đắt giá.
    Với thiết kế ấn tượng, dự án kết nối cư dân căn hộ lại với nhau; tạo thành cộng đồng hòa nhập và thân thiện, có những mục tiêu và giá trị sống tốt đẹp. Không gian sống sẽ được sắp đặt hài hòa, đảm bảo tiện lợi để sinh hoạt và nghỉ dưỡng; nâng tầm chất lượng cho cuộc sống cho cộng đồng cư dân.
    [​IMG]
    thiết kế căn hộ dự án new galaxy nha trang
    Nhằm đem đến nhiều trải nghiệm sống thú vị hơn, kiểu thiết kế của sản phẩm rất hiện đại; thiết bị được ứng dụng thông thái; hơn nữa còn tiết kiệm được nhiều năng lượng, view nhìn biển và đồi núi xanh; có lối sống năng động và tươi xanh trọn vẹn, quý cư dân sẽ cảm thấy thoải mái hơn; và như đang được dung hòa cùng thiên nhiên xinh đẹp.
    Giá bán dự án New Galaxy Nha Trang

    Giá bán New Galaxy Nha Trang hiện nay; theo khảo sát được bán ra với giá khởi điểm là 2,5 tỷ đồng/căn. Đây cũng chính là nguyên do mà nhiều khách hàng quan tâm đặc biệt tới căn hộ thuộc An Viên; có mức giá phải chăng nhưng lại sở hữu rất nhiều tiềm năng đắt giá lý tưởng; vừa mang đến cho khách hàng không gian vượt trội vừa tạo ra nguồn cung sinh lời tiềm năng.
    Chủ đầu tư Hưng Thịnh còn mang đến chính sách cơ bản về đầu tư ;và thanh toán để khách hàng áp dụng và nhận thấy gánh nặng tài chính; được giảm bớt đi rất nhiều; cung cấp sản phẩm có giá bán không quá cao mà chính sách đi kèm thực tế cũng siêu hấp dẫn.
    Tiến độ New Galaxy Nha Trang mới nhất 2021

    Tiến độ New Galaxy Nha Trang tính đến nay đã hoàn thành xong việc san lấp; và giải phóng cho mặt bằng; giai đoạn thi công sẽ sớm được bắt tay vào thực hiện trong khoảng thời gian sắp tới.
    XEM THÊM THÔN TIN DỰ ÁN
    Dự án New Galaxy Nha Trang : https://hungthinhland.net.vn/new-galaxy-nha-trang
    Dự án Moonlight Centre Point : https://hungthinhland.net.vn/moonlight-centre-point
    Dự án Lavita Thuận An : https://hungthinhland.net.vn/moonlight-centre-point
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!