Nên chọn chất liệu vải nào may đồ vest đẹp nhất?

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi trinhhung336, 1/12/16.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 New Member

    Áo vest công sở trẻ trung là một bộ vest khi biết kết hợp với loại vải may kẻ sọc hay các họa tiết chìm. Có như vậy mới đem lại tổng thể trẻ trung cho bộ trang phục công sở. Kết hợp các hoa văn chìm trên nền vải xám sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn cho các quý ngài trẻ trung lịch lãm.

    Vải của vest trung niên là phần rất quan trọng, nó quyết định dáng áo vest nam đẹp tphcm, đặc biệt là vai áo vest nam may chuẩn thì khi không cài cúc vạt áo sẽ tỏa đều sang hai bên, không bị thành hình chữ V, khi đó 2 ve áo vest sẽ ngay ngắn trên thân áo.

    Khi diện đồ vest, không nhất thiết bạn phải mặc cả bộ. Sự kết hợp này vô tình làm bạn già đi thêm vài tuổi. Để tạo nên phong cách trẻ trung, năng động bạn có thể kết hợp vest với các trang phục khác như quần âu khác màu, quần jeans.

    [​IMG]

    Đến với vestviet bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn để giúp bạn có thể tìm được một chiếc áo vest nam đẹp và thanh lịch để trở nên nổi bật trong những buổi dự tiệc, đi chơi hay làm công sở.

    Trên thế giới có 3 phong cách vest đang cai trị làng thời trang bao gồm: phong cách Mỹ, phong cách Anh và rút cuộc đặc biệt nhất là phong cách Ý đại diện cho châu Âu.

    Ngày nay với bộ vest nam Hàn Quốc cũng như đồ vest cưới nó như thổi một “luồng gió mới” vào xu hướng thời trang nam từ khi xâm nhập vào Việt Nam. Nó giúp các chàng có sự lựa chọn đa đạng hơn trong phong cách thời trang của riêng mình.

    Trước đây, các loại áo vest nam giá rẻ thường được mặc trong các nghi lễ truyền thống, còn ngày nay các nhà thiết kế thời trang sáng tạo ra chiếc áo vests với kiểu dáng và chất liệu được áp dụng linh hoạt hơn có thể kết hợp với bất cứ trang phục, phụ kiện nào. Thời trang cao cấp các loại đồng phục áo vest nam đẹp màu hường kết hợp với quần jean nam cho quý ông thanh lịch và sang trọng hơn.

    Tham khảo thêm về mua áo vest nam tphcm.
     
: vest nam

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!