Nc247info tổng hợp: Tuyển Việt Nam được đá ở Mỹ Đình

Thảo luận trong 'Bóng Đá - Thể Thao' bắt đầu bởi Tintuc247, 24/7/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 New Member

    Không lâu sau lễ bốc thăm vòng loại thứ ba World Cup 2022, huấn luyện viên Park Hang Seo phải đối mặt với vấn đề đau đầu bất ngờ phát sinh. Đó là việc tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể phải thi đấu trên sân trung lập, thay vì thi đấu trong nước do những vấn đề liên quan tới Covid-19.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/nha-cai-sv88


    Cũng bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên tuyển Việt Nam không thể tổ chức hai trận đấu trên sân nhà Mỹ Đình tại vòng loại thứ hai World Cup 2022. Sau hơn một năm trì hoãn thi đấu, cuối cùng AFC quyết định tổ chức theo thể thức tập trung tại một quốc gia. Như đã biết, đội tuyển Việt Nam sang UAE vào cuối tháng Năm vừa qua thi đấu ba trận còn lại của bảng G.
    [​IMG]
    HLV Park Hang sẽ dẫn dắt tuyển Việt Nam dự vòng loại thứ ba World Cup 2022.
    Nếu điều kiện thi đấu trong nước không cho phép, tuyển Việt Nam buộc phải thuê sân ở một quốc gia khác, chọn làm sân nhà khi tiếp năm đối thủ còn lại tại bảng G. Đó là viễn cảnh vô cùng gian nan cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo.
    Khó khăn đầu tiên là các cầu thủ Việt Nam sẽ mất điểm tựa tinh thần. Chưa rõ khi tuyển Việt Nam thi đấu tại Mỹ Đình, khán giả được vào sân hay không, vào sân được bao nhiêu người, họ có thể trở thành "cầu thủ thứ 12" hay không…. Tuy nhiên, việc thi đấu trên sân nhà, nơi đã quen thuộc với các cầu thủ chắc chắn tốt hơn một sân đấu xa lạ.
    Khó khăn tiếp nằm ở công tác chuẩn bị. Khi đá ở sân trung lập, đội tuyển Việt Nam mất nhiều thời gian hơn trong mỗi đợt tập trung, bởi ngoài việc làm quen với điều kiện thi đấu ở sân khách, tuyển Việt Nam cũng phải làm quen với điều kiện thi đấu ở sân trung lập. Các cầu thủ phải di chuyển nhiều hơn, mệt mỏi hơn, cũng gặp khó khăn hơn trong việc bảo vệ bản thân trước dịch bệnh và đảm bảo phong độ tốt nhất.
    Theo lịch thi đấu bốn trong năm lần tập trung tuyển Việt Nam có trận đấu sân nhà (chỉ có đợt tập trung tháng 10/2021 là tuyển Việt Nam đá hai trận sân khách). Khi ấy, lịch thi đấu sẽ trở thành hành trình "hành xác" rất gian nan cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo.
    [​IMG]
    Các cầu thủ Việt Nam sẽ được thi đấu vòng loại thứ ba tại sân nhà Mỹ Đình.
    Các đối thủ ở bảng B rất mạnh, đồng nghĩa thử thách với đội tuyển Việt Nam vô cùng lớn. Đó là những thách thức mà đội tuyển của chúng ta chưa từng đối mặt. Để đối mặt với những thử thách ấy, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo cần chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉn chu nhất có thể. Do vậy, nếu đá ở sân trung lập thì chắc chắn tuyển Việt Nam không thể có sự chuẩn bị tốt nhất.
    Điều đó khiến huấn luyện viên Park Hang Seo thêm đau đầu. Khi ấy, ông không chỉ đơn thuần lo công tác chuyên môn mà còn phải suy tính thêm nhiều vấn đề liên quan tới đội tuyển.
    Vì vậy, tin vui về việc đội tuyển Việt Nam được thi đấu ở Mỹ Đình có thể nói giúp huấn luyện viên Park Hang Seo trút được gánh nặng ngàn cân. Thậm chí, có thể nói điều đó trở thành "thắng lợi" đầu tiên cho thầy trò huấn luyện viên Park trong quá trình tiến tới vòng loại thứ ba World Cup 2022.
    Giờ đây, huấn luyện viên Park Hang Seo có thể gạt bỏ sang một bên nỗi lo về công tác hậu cần cho các học trò, chăm sóc, bảo vệ cầu thủ trước dịch bệnh, ông có thể toàn tâm toàn ý vào công tác chuyên môn để xây dựng nên một đội tuyển Việt Nam mạnh nhất, đủ sức lực và trí lực chiến đấu cùng các đối thủ hàng đầu của bảng đấu như Australia, Nhật Bản hay Trung Quốc.
    [​IMG]
    Hạo Minh
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!