Nc247info tổng hợp: Thử nghiệm cuối cho Lakers

Thảo luận trong 'Bóng Đá - Thể Thao' bắt đầu bởi Tintuc247, 25/10/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 New Member

    Ở trận đấu diễn ra sớm nhất, Miami Heat sẽ có cuộc chạm trán Atlanta Hawks trên sân State Farm Arena. Đại diện bang Florida đang có phong độ cao với chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp trong giai đoạn Preseason trong khi đó, "Bầy Diều hâu" lại có phong độ thiếu ổn định với 1 chiến thắng và 2 thất bại trong 3 trận gần nhất.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/nha-cai-debet

    Do đó, trong màn so tài tới, đoàn quân HLV Erik Spoelstra có quyền kỳ vọng sẽ tiếp tục giành thêm một kết quả có lợi nhằm tạo "bàn đạp" tinh thần, trước khi mùa giải chính thức bắt đầu.
    [​IMG]
    Còn tại trận đấu diễn ra muộn nhất, Sacramento Kings sẽ có cuộc đụng độ với Los Angeles Lakers. Được đánh giá là ứng viên vô địch với những ngôi sao giàu kinh nghiệm trong đội hình như Lebron James, Anthony Davis, Russell Westbrook hay Carmelo Anthony, thế nhưng, đội bóng áo vàng lại đang gây thất vọng với chuỗi 5 trận thua liền ở Preseason.
    Trận gặp Sacramento Kings có thể được xem là thử nghiệm cuối cùng dành cho Lakers trước khi Regular Season khởi tranh và nếu tiếp tục không thắng, niềm tin của người hâm mộ dành cho họ có lẽ sẽ bị lung lay một cách dữ dội.Đến lúc nhà Glazer phải chấp nhận rằng Ole Gunnar Solskjaer có những giới hạn nhất định về năng lực huấn luyện và không thể đưa Man United trở lại thời hoàng kim. Sau khi trận đấu giữa Manchester United và Liverpool tối 24/10 (giờ Hà Nội) kết thúc, HLV người Na Uy dành hơn 10 phút để ký tặng và chụp ảnh cùng các cổ động viên bên ngoài Old Trafford. Đó là một hành động đẹp, bởi phần lớn HLV sẽ lái xe thẳng về nhà trong tâm trạng tồi tệ sau trận thua 0-5. Nhưng với Manchester United, sự thân thiện và "DNA United" của Ole là không đủ để giúp đội bóng này trở lại đỉnh cao.
    Lịch thi đấu NBA ngày 15/10:
    6h00: Atlanta Hawks vs Miami Heat
    6h30: Brooklyn Nets vs Minnesota Timberwolves
    7h00: Oklahoma City Thunder vs Denver Nuggets
    9h00: Sacramento Kings vs Los Angeles Lakers
    Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:16 14/10/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!