Nc247info tổng hợp: HY HỮU: Fan MU bị đuổi việc vì... Selfie với Riyad Mahrez

Thảo luận trong 'Bóng Đá - Thể Thao' bắt đầu bởi tinmoi, 13/7/20.

  1. tinmoi

    tinmoi New Member

    Sau khi chụp chung tấm hình với Riyad Mahrez, một CĐV của MU đã bị đuổi việc ngay ngày đầu tiên đi làm.

    Xem thêm: Bong99

    Một người công nhân tên Craig Willis - vốn là fan của Manchester United - vừa bắt đầu làm việc tại một khu chung cư gần Cheshire. Bỗng nhiên, anh nhìn thấy Riyad Mahrez đi dạo gần tòa nhà và quyết định xin chụp chung một tấm hình.
    Tuy nhiên, Willis lại không ngờ rằng hành động ấy đã đặt dấu chấm hết cho công việc của mình ngay ngày đầu tiên đi làm. Nguyên nhân là vì anh đã không tuân thủ lệnh giãn cách xã hội.
    [​IMG]
    "Tôi cũng nghĩ hành động ấy là vi phạm luật lệ. Nhưng Mahrez thì khá thoải mái. Tôi xin một tấm ảnh, anh ấy đồng ý luôn và đến với tôi", ông bố đã có 5 đứa con này kể lại.
    Người công nhân 29 tuổi này rất hạnh phúc với tấm ảnh ấy, nhưng đã nhận được một cuộc gọi ngay trong tối hôm đó với nội dung "đừng đi làm vào ngày mai nữa".
    Trước đó, khi ký hợp đồng lao động, Willis đã phải cam kết không vi phạm luật giãn cách xã hội, nếu vi phạm sẽ bị sa thải ngay lập tức.
    Willis nói tiếp: "Tôi chụp tấm selfie đó để khoe với người bạn thân của mình, một fan của Manchester City. Tôi thì cổ vũ cho Manchester United."
    "Tôi đã ký vào cam kết là cách xa 2 mét. Tôi không muốn nói dối. Lúc đó tôi đã không nghĩ về điều này. Đúng là tôi đã phạm luật."Michael Ballack: Vào hè 2006, Ballack được tự do rời Bayern Munich. MU, Real Madrid, Inter Milan và Chelsea là những ông lớn sẵn sàn "trải thảm đỏ" đón tiền vệ hay nhất của bóng đá Đức thời đó. Dẫu vậy, Ballack quyết định đầu quân cho Chelsea. Trong 4 mùa giải khoác áo Chelsea, Ballack vô địch Premier League 2009/10 và giành 2 cúp FA. Ballack là cầu thủ hiếm hoi của bóng đá Đức đã tạo tầm ảnh hưởng ở Premier League. bong da anh anh 3 Robert Huth: Huth bắt đầu sự nghiệp đỉnh cao trong màu áo Chelsea ở mùa giải 2001/02. Anh cống hiến trọn vẹn 17 mùa giải tại xứ sở sương mù, qua các CLB Chelsea, Middlesbrough, Stoke City và giải nghệ ở Leicester City. Huth cùng Chelsea 2 lần vô địch Premier League ở triều đại Jose Mourinho. Trong màu áo Leicester, Huth là trụ cột hàng thủ, góp công giúp CLB giành chức vô địch cổ tích năm 2015.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!