Nc247info tổng hợp: Công Phượng lại ghi bàn cho ĐT Việt Nam

Thảo luận trong 'Bóng Đá - Thể Thao' bắt đầu bởi Tintuc247, 21/10/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 New Member

    Trong trận đá tập vào chiều nay, tiền đạo Nguyễn Công Phượng lại ghi bàn. Đó có thể xem là một tín hiệu tốt cho hàng tấn công của ĐT Việt Nam trước 2 lượt trận tới đây gặp Trung Quốc và Oman ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

    Xem thêm: Link vao 11BET


    [​IMG]
    Chiều 22/9, ĐT Việt Nam lại thi đấu tập với U22 Việt Nam. Ở trận đấu đầu tiên, Công Phượng, Tuấn Hải có tên trong đội hình thi đấu. Và cả hai cầu thủ này đều đã lập công trong chiến thắng 2-0 của ĐT Việt Nam trước U22 Việt Nam. Với Công Phượng, đây là bàn thứ 3 trong 2 trận đấu tập liên tiếp gần đây. Đó có thể xem là một tín hiệu tốt với Công Phượng và đội tuyển Việt Nam. Chân sút này đang nỗ lực hết sức để đạt phong độ và hiệu suất ghi bàn cao, qua đó hướng đến 2 lượt trận kế tiếp của ĐT Việt Nam gặp Trung Quốc (7/10) và Oman (12/10).
    Trong khi đó, Tuấn Hải đang cho thấy sự hoà nhập tốt với đội tuyển Việt Nam. Tính đến hiện tại, ở các trận đá tập, Tuấn Hải đã ghi 5 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo trong các trận đá tập của ĐT Việt Nam.
    Vào ngày mai, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi hoàn toàn."Viên đạn không thể bị cản phá", The Athletic miêu tả cú đánh đầu trái phá của Ronaldo, người làm việc này nhiều lần suốt từ giai đoạn trưởng thành và khẳng định vị thế ở sân Old Trafford. Một trong những bàn thắng sớm nhất siêu sao người Bồ Đào Nha từng ghi cho Man United đến từ tình huống dứt điểm bằng đầu trong trận chung kết FA Cup 2004 gặp Milwall.Gặp AS Roma ở tứ kết lượt đi Champions League 2007/08, Ronaldo có pha di chuyển với tốc độ cao, bật nhảy dũng mãnh để đánh đầu tung lưới đối thủ. Ở trận chung kết Champions League gặp Chelsea sau đó, số 7 người Bồ Đào Nha tiếp tục ghi bàn nhờ khả năng không chiến tuyệt vời.
    Theo Trí Công/Bongdaplus
    Có thể bạn quan tâm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!