Nc247info tổng hợp: 'Chelsea đưa ra lời đề nghị tốt nhất lịch sử

Thảo luận trong 'Bóng Đá - Thể Thao' bắt đầu bởi Tintuc247, 23/10/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 New Member

    Jules Kounde đã gia nhập Sevilla năm 2019. Anh đến đây từ Bordeaux với mức phí khoảng 21 triệu bảng, góp công lớn giúp đội bóng này vô địch Europa League vào cuối mùa giải 2019/2020. Kounde cũng đã gây ấn tượng ở mùa giải trước khi Sevilla đứng thứ 4 tại La Liga. Anh đã được liên kết với việc chuyển đến Premier League trong mùa hè.

    Xem thêm: Review Nhà cái uy tín thị trường Việt Nam và Quốc Tế năm 2020 - Nha Cai 247 Info


    Chelsea gần như đã ký hợp đồng với tuyển thủ Pháp. Tuy nhiên, thương vụ này đã không thành hiện thực và anh đã 6 lần chơi cho Sevilla ở La Liga mùa này. Theo Fabrizio Romano, Monchi đã tiết lộ rằng Chelsea không thể mua Kounde vì không đáp ứng mức giá yêu cầu của Sevilla.
    [​IMG]
    Romano thuật lời Monchi: "Đề xuất dành cho Kounde vào mùa hè năm ngoái từ Chelsea thật tuyệt vời, đây là lời đề nghị quan trọng nhất mà chúng tôi nhận được trong cả lịch sử - nhưng nó không đáp ứng được mức giá của chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi đã nhận được đề nghị trong một thời điểm không thích hợp."Trong khi đó, Feng Shaoqi nói: "Tôi rất hào hứng khi được đối đầu với U23 Việt Nam. Hy vọng rằng mọi cầu thủ có thể thực hiện chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra, thể hiện sự tự tin để giành quyền vào vòng chung kết". U23 Đài Loan đã đủ quân số để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam. Wu Yanshu, Lin Mingwei và Liang Mengxin, những người vừa thi đấu cho tuyển Đài Loan trong trận play-off tranh vé vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023 với Indonesia ở Thái Lan, đã tới Kyrgyzstan để hội quân.
    Dù không có được bản hợp đồng này, The Blues vẫn đang phòng ngự tốt nhất Premier League mùa giải năm nay. Mới đây, ngôi sao trẻ Malang Sarr cũng đã thể hiện xuất sắc khi được Thomas Tuchel trao cơ hội, do đó chưa chắc Chelsea sẽ mặn mà với việc chiêu mộ Kounde vào mùa đông.
    Siêu phẩm của Jules Kounde vào lưới Barcelona:
    Thanh Vũ | 20:44 18/10/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!