Mọt số cách chọn sim ngũ quý uy tín 2021 hiện nay

Thảo luận trong 'Sim Số - Thẻ Cào' bắt đầu bởi pqmseo, 29/1/21.

  1. pqmseo

    pqmseo New Member

    Sim ngũ quý đẹp bây giờ cũng đang trở nên cạn kiệt vì số lượng giới hạn của nó. Đây cũng là dòng sim số đẹp được giới thượng lưu và các ông chủ buôn bán lớn tìm kiếm cho nhu cầu sử dụng và sưu tầm. Vậy sim ngũ quỹ là gì? Hãy cùng sim Bến Thành tìm hiểu về dòng sim quý hiếm đẳng cấp này.Là dòng sim có cấu trúc 5 số đuôi dạng AAAAA gồm sim của những nhà mạng như: Sim ngũ quý Mobifone, Sim ngũ quý Vinaphone, Sim ngũ quý Viettel, Sim ngũ quý Vietnamobile, Sim ngũ quý Gmobile, Sim ngũ quý Itelecom.

    Sim ngũ quý là gì? Ý nghĩa của sim ngũ quý

    Sim ngũ quý là dòng sim số đẹp được giới thượng lưu và các ông chủ kinh doanh lớn kiếm tìm cho nhu cầu sử dụng và sưu tầm.
    Mỗi số điện thoại thường xuyên có 10 số thì sự giống nhau của 5 số cuối của dãy số tạo nên 1 thế cứng cáp như một sàn móng khiến cho bệ đỡ cho 5 số còn lại. Cấu trúc của sim cũng thuận tiện thu hút sự tập trung và làm người khác ghi nhớ ngay khi nhận được cuộc gọi trước nhất.

    Bí kíp chọn sim ngũ quý số đẹp

    Với những người chơi sim sành điệu và có kinh nghiệm thường sẽ chọn cho mình những sim ngũ quý thật đẹp và thỏa mãn những tiêu chí như số lớn, dễ nhớ và quan trọng nhất là hợp với tuổi của họ.

    [​IMG]

    Chính vì vậy khi có nhu cầu người sử dụng nên chọn sim ngũ quý hợp với tuổi của mình để thu hút tài lộc và may mắn theo quy tắc sau:

    • Người mệnh Hỏa nên sử dụng sim ngũ quý: 22222, 88888, 66666, 77777.
    • Người mệnh Thổ nên sử dụng sim ngũ quý: 66666, 77777, 99999.
    • Người mệnh Kim nên dùng sim ngũ quý: 11111, 22222, 88888.
    • Người mệnh Thủy nên dùng sim ngũ quý: 33333, 44444, 66666, 77777.
    • Người mệnh Mộc nên sử dụng sim ngũ quý: 11111, 99999.
    • Sim ngũ quý 55555 và ngũ quý 00000 là những con số đóng vai trò cân bằng với vạn vật, ai ai cũng có thể sử dụng

    Sim ngũ quý giá thành bao nhiêu?

    Khi nói tới sim ngũ quý điều đầu tiên phải ghi nhận đây là dãy số vượt lên giá tiền trị sim số đẹp nó vinh danh đẳng cấp chủ nhân.
    Bởi vậy, giá thành của sim ngũ quý khá đắt đỏ nhưng cũng có nhiều phân khúc mức giá. Với các chiếc sim Ngũ quý 0, 4, 7 thường xuyên có mức giá không cao hơn ngũ quý 6, 8, 9. Không những thế, yếu tố nhà mạng và đầu số cũng tác động không có nhỏ tới giá thành cả của chúng. Thông thường nhà mạng Viettel có mức giá cao hơn các nhà mạng khác. Các sim ngũ quý đầu 09 sẽ có giá cao hơn những đầu số mới như 03, 07, 08.

    Lý do nên sở hữu sim ngũ quý

    Sở hữu một sim ngũ quý là niềm mơ ước của nhiều người vừa mang một loại hình ấn tượng, ý nghĩa đẹp đem tới may mắn, thành công cho quý khách.

    [​IMG]

    Sim ngũ quý thể hiện đẳng cấp, bản lĩnh, phong cách, cá tính riêng biệt của người sở hữu. Tạo được dấu ấn sâu đậm đối với người tiếp xúc và các khách hàng tiềm năng.

    Đọc số điện thoại có thể đoán được chủ nhân là ai bởi vậy sim ngũ quý không chỉ với nhiệm vụ liên lạc giữa người này với người kia mà còn là 1 phương tiện để khẳng định bản lĩnh, thương hiệu cũng như đem tới may mắn và suôn sẻ cho người sử dụng.

    Chọn mua sim ngũ quý hôm nay cơ họi sở hữu sim ngũ quý giá tiền gốc!

    >> Xem tại đây: https://simbenthanh.vn/sim-dac-biet/sim-ngu-quy

    Mua sim ngũ quý số đẹp giá rẻ tại sim Bến Thành

    Để mua sim ngũ quý quý người dùng vui lòng chọn danh mục sim ngũ quý trên website : simbenthanh.vn và tìm cho mình một vài yêu thích. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của sim Bến Thành sẽ hỗ trợ tư vấn cho người tiêu dùng về sim cũng như phương thức giao hàng dễ dàng cho quý khách trong khoảng thời gian nhanh nhất.
    Toàn bộ sim do sim Bến Thành bán ra sẽ được đăng ký thông tin chính chủ vào tên mà khách hàng cung cấp và được đảm bảo quyền sở hữu trọn đời.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!