Modem wifi trang bị miễn phí của FPT có làm chậm internet của bạn không

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sửa Chữa - Bảo Trì' bắt đầu bởi hiennhan12, 26/7/21.

  1. hiennhan12

    hiennhan12 New Member

    Modem wifi trang bị miễn phí của FPT có làm chậm internet của bạn? Thực hư vấn đề này như thế nào là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Để giúp quý khách an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ mạng và những khuyến mãi hấp dẫn từ FPT chúng tôi chia sẻ thông tin hữu ích dưới đây bạn nên đọc nhé.

    Modem wifi trang bị miễn phí của FPT có làm chậm internet của bạn không
    [​IMG]

    Modem wifi thế hệ mới không làm ảnh hưởng đến tốc độ truy cập mạng

    Trước đây, nhà mạng FPT sử dụng modem wifi thế hệ cũ. Tại thời điểm nhất định giống như trước đây thì nó hoàn toàn đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tuy nhiên, hiện nay thói quen của người dùng đã thay đổi rất nhiều.

    Rất nhiều thiết bị sử dụng mạng cùng lúc như: robot dọn vệ sinh, hệ thống tưới cây tự động, máy giặt…mà trước đây không hề tính đến. Ngay cả Full HD cũng đã nâng cấp lên 4k…Tất cả những điều này khiến cho modem thế hệ cũ không thể đáp ứng được làm ảnh hưởng đến tốc độ truy cập. Điều này hoàn toàn dễ hiểu.

    Còn modem mà FPT lắp đặt hiện nay là thiết bị thế hệ mới 4 cổng, 2 băng tần giúp thiết bị bắt sóng khỏe hơn, tốc độ nhanh hơn, đáp ứng nhiều thiết bị cùng truy cập 1 lúc nên bạn hoàn toàn yên tâm. Mặt khác, thiết bị này tương thích với hạ tầng cơ sở cáp quang của nhà mạng nên sử dụng cực ổn định, thoải mái truy cập mà không lo bị đẩy ra ngoài, không lo mạng lag, mạng giật.

    Vì sao modem tặng kèm của nhà mạng FPT không bằng modem mua ngoài
    [​IMG]

    Lý do bạn nên biết

    Theo phản hồi của một số khách hàng, modem nhà mạng tặng kèm không bằng modem mua ngoài. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi:

    - Modem mà nhà mạng cung cấp phải thực hiện đồng thời nhiều chức năng như: chịu trách nhiệm chuyển đổi tín hiệu quang sang tín hiệu internet. Mặt khác, sau khi tiếp nhận tín hiệu, modem còn phải thực hiện nhiệm vụ giải mã tín hiệu và thực hiện chức năng chính là phát sóng wifi cho các thiết bị khác.

    - Ngược lại, modem ngoài chỉ thực hiện một chức năng duy nhất là thu và phát sóng nên tốc độ nhanh hơn là điều đương nhiên. Hơn nữa, giá modem wifi mua ngoài lên đến vài triệu đồng quả là con số không hề nhỏ.

    Modem wifi trang bị miễn phí của FPT có làm chậm internet của bạn không? Với modem thế hệ mới bạn hoàn toàn yên tâm không có hiện tượng này nhé! Để được tư vấn cụ thể hơn vui lòng gọi đến số hotline: Hà Nội: 0902.184.277, Hồ Chí Minh: 0936.266.607, khu vực khác: (024) 3991.6268 hoặc truy cập tại https://raovatxunghe.com/threads/dang-ky-lap-mang-fpt-can-chu-y-gi.141079.html
     
: mạng fpt

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!