Mở công ty công nghệ

Thảo luận trong 'Giới Thiệu Doanh Nghiệp' bắt đầu bởi mlawkey, 4/10/20.

  1. mlawkey

    mlawkey New Member

    Công nghệ phát triển một cách chóng mặt, hàng năm có hàng chục nghìn sinh viên tốt nghiệp những chuyên ngành đến công nghệ, và theo đó cũng có hàng trăm hàng nghìn công ty liên quan đến ngành nghề này được thành lập. Vậy thủ tục trình tự như thế nào ? Dưới đây là những tư vấn của một công ty luật uy tín.

    Hồ sơ thành lập công ty
    • Giấy đề nghị giấy phép đăng ký kinh doanh;

    • Điều lệ hoạt động theo từng loại hình doanh nghiệp;

    • Danh sách các cổ đông đối với công ty cổ phần và danh sách thành viên đối với công ty TNHH kèm theo các giấy tờ chứng thực cá nhân : chứng minh thư nhân dân/thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực. Nếu thành viên góp vốn là tổ chức thì cần cung cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, quyết định góp vốn và quyết định uỷ quyền của Người đại diện theo uỷ quyền của tổ chức;
    Thời hạn giải quyết: 06-08 ngày làm việc

    Bước 2: Sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, doanh nghiệp phải thông báo công khai trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo trình tự, thủ tục và phải trả phí theo quy định. nếu bạn muốn thành lập công ty TNHH, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

    Bước 3: Khắc dấu và nộp hồ sơ thông báo sử dụng mẫu dấu doanh nghiệp với cơ quan đăng ký kinh doanh.

    Chính sách thuế với công ty phần mềm.

    • Các ngành nghề ưu đãi đầu tư: sản xuất sản phẩm công nghệ thông tin, phần mềm, nội dung số.

    • Ưu đãi về thuế suất: Doanh nghiệp thành lập mới tư dự án đầu tư thuộc lĩnh vực sản xuất sản phẩm phần mềm được hưởng Thuế suất ưu đãi 10% (thời hạn 15 năm); Miễn thuế bốn năm, giảm 50% số thuế phải nộp trong chín năm tiếp theo. Nếu là doanh nghiệp mua/bán phần mềm sẽ không được hưởng ưu đãi như trên.

    • Phần mềm máy tính thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng.
    Hy vọng bài viết đã giải đáp thắc mắc của bạn về vấn đề này
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!