Mendy thiết lập thành tích ăn đứt Kepa

Thảo luận trong 'Bóng Đá - Thể Thao' bắt đầu bởi tinmoi, 15/1/21.

  1. tinmoi

    tinmoi New Member

    Rạng sáng nay, Chelsea có cuộc tiếp đón West Ham United. Sau 2 trận thua liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, The Blues càng có động lực để đánh bại thầy trò David Moyes. Kết thúc 90 phút, đoàn quân của Frank Lampard giành thắng lợi 3-0 thuyết phục.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com

    Không phải hàng công, đây là trận đấu hàng thủ của Chelsea đã thi đấu cực kỳ ấn tượng. Hàng thủ áo xanh chơi rất tập trung, chặt chẽ và khiến West Ham không thể tạo ra bất kỳ pha dứt điểm nào về khung thành của Edouard Mendy. Có thể nói Mendy đã trải qua cuộc đối đầu nhàn hạ và thêm một trận đấu nữa thủ thành người Senegal giữ sạch lưới.Trong khi đó, Liverpool thất thủ 0-2 trước Middlesbrough cách đó một vòng. Man United dần tạo khoảng cách trong cuộc đua đến chức vô địch. Áp lực đương nhiên nghiêng về phía "Lữ đoàn đỏ" nhiều hơn. Tuy nhiên, trong một ngày Torres thăng hoa, pháo đài Old Trafford đã bị đánh sập hoàn toàn. derby nuoc anh anh 1 Không nhiều tiền đạo có thể khiến Vidic vất vả như Torres. Ảnh: Getty. Kẻ biến Vidic thành gã học việc Với bộ 3 Carlos Tevez, Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo trên hàng công, Man United dễ dàng gây sóng gió cho hàng thủ Liverpool nhờ khả năng đi bóng, di chuyển linh hoạt.
    [​IMG]
    Nhờ vào trận trắng lưới trước West Ham, tân binh tại Stamford Bridge đã tạo nên thành tích đáng nhớ vượt mặt Kepa Arrizabalaga. Được biết, Mendy đã có trận thứ 10 giữ sạch lưới trong màu áo Chelsea sau 16 lần ra sân. Đây là con số ấn tượng nếu biết Kepa cần trải qua 45 trận đấu tại Chelsea để thiết lập số lần giữ sạch lưới tương tự.
    Mendy đang chứng minh anh là bản hợp đồng đáng "đồng tiền bát gạo" tại Chelsea. Với anh trong khung gỗ và cộng thêm sự xuất hiện của những tân binh là Thiago Silva hay Ben Chilwell, đội bóng thành London hoàn toàn yên tâm về hàng thủ trong mùa giải năm này.
    Video Lampard ca ngợi Mendy:
    Lữ Phong | 08:47 22/12/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!