Màn hình led quảng cáo chính hãng

Thảo luận trong 'Mua Bán Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi CongTB, 27/5/20.

  1. CongTB

    CongTB New Member

    Màn hình quảng cáo là sản phẩm không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp mội ngành nghề từ các dịch vụ công cho đến các dịch vụ tư nhân. Tại sao màn hình led lại trở lên quan trọng đến thế. Điều này là do các doanh nghiệp muốn khách hàng biết đến mình, thu hút người mua hàng, ….

    Tuy nhiên hiện nay những chiếc biển quảng cáo truyền thống đang dần được thay thế bởi những chiếc biển quảng cáo kỹ thuật số tiêu biểu của dòng sản phẩm này là màn hình led.

    Màn hình led là loại màn hình hiển thị có khả năng hiển thị video, hình ảnh, văn bản,… Chúng ta có thể thấy màn hình led ở trung tâm thương mại, xe lửa và trạm xe buýt, sân bay, sân vận động và quảng trường, công viên.


    Những chiếc màn hình led hiển thị giúp tối đa hiệu quả của thông điệp quảng cáo và phân biệt nó với các đối thủ cạnh tranh trở nên cực kỳ quan trọng trong các lĩnh vực chiến lược này.

    Với khoảng cách chiếu sáng xa, độ sáng lớn màn hình LED giúp tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng lớn quá đó tăng hiệu quả sử dụng và giảm chi phí trong hoạt động kinh doanh.

    Quảng cáo đa phương tiện như quảng cáo video mang lại nhiều cảm xúc và hấp dẫn cho mọi người hơn bất kỳ loại hình ảnh hoặc tin nhắn văn bản nào khác, đặc biệt là khi được hiển thị trong các khu vực cạnh tranh như vậy.

    Ngày nay điều này có thể là nhờ sự khuếch tán của Màn hình LED Full Color (cả trên môi trường ngoài trời và trong nhà) sử dụng đèn LED RGB hoặc đèn LED 3 trong 1 SMD mới. Chất lượng hình ảnh và video hiện được đảm bảo.

    Những đèn LED mới này cung cấp độ sáng và độ tương phản cao cùng với mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn và có thể được nhúng vào các cấu trúc chống nước.

    Màn hình & bảng quảng cáo LED ngày nay cực kỳ linh hoạt và có thể phù hợp với cách sử dụng, môi trường và tình huống khác nhau: chúng có thể được điều chỉnh, điều chỉnh ở chế độ dọc hoặc ngang và phù hợp với các trường hợp tùy chỉnh khác nhau bao gồm xe tải, xe tải, ở kích thước rất lớn phạm vi.

    Bạn đã biết gì về màn hình led chưa, muốn tìm kiếm thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi, đơn vị chuyên thi công màn hình led giá rẻ. Các sản phẩm của chúng tôi cam kết nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, chính hãng, thời gian thi công nhanh chóng,….

    Bạn có thể đọc thêm bài viết Màn hình led giá rẻ

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

    VPGD: Số 26 - Ngõ 2 - Nguyễn Khả Trạc - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

    Xưởng SX: Khu 6 - TT Trạm Trôi - Hoài Đức - Hà Nội

    Điện thoại: 0986 774 223

    Website:.hoanghaled.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!