MAMA Restaurant nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực xứ Chùa Vàng

Thảo luận trong 'Quán Ăn - Cafe - Đồ Ăn' bắt đầu bởi seor7, 18/1/17.

  1. seor7

    seor7 New Member

    không gian an ninh, lãng mạn, món ăn ‘chuẩn vị’ Thái Lan được điểm xuyết nét thêm đồ ăn uống Á - Âu là những gì mà thực khách hoàn toàn có thể đặt ra khi đến với MAMA.
    khoảng không gian văn hóa đầy lãng mạn
    [​IMG]
    Nhìn từ bên ngoài, MAMA không còn đặc trưng riêng, tuy nhiên chỉ khi bạn bỏ lại sau sống lưng con phố sầm uất, bước qua bức tường với gam màu xanh da trời nhẹ là 1 khoảng không gian quá đỗi bình an and tĩnh lặng mang đúng nét đặc biệt của xứ Chùa Vàng.
    có thể người thích:
    các quán cafe đẹp TP Hà Nội
    những quán cơm ngon Hà Thành


    trên nền tảng là một trong những căn biệt thự kiểu Pháp cũ, chủ nhân của MAMA đã khôn khéo thổi vào đây cái hồn văn hóa truyền thống rất cá tính của đất nước Thái Lan. hơn thế nữa, các bạn sẽ còn thấy bất ngờ khi vô tình tìm hiểu ra một góc rất riêng biệt cái quý phái của văn hóa truyền thống Nhật, cái cổ kính của Trung Hoa hay 1 góc Việt rất gần gũi… tất cả đc lồng ghép một kiểu hợp lý nhằm mục tiêu đem đến một sự thư giãn hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho khách ăn lúc tới đây.
    ăn uống các những món ngón như chính mẹ nấu
    rất nhiều bạn tò mò trước tên gọi MAMA – rất có thể hiểu nôm na MAMA dễ chơi là Mẹ. Theo đó, hi vọng duy nhất của chủ nhân là khi thực khách đến đây sẽ sở hữu được cảm xúc như được trở về nhà, ngồi đồ ăn uống các món ăn không xa lạ như chính tay mẹ nấu trong một không gian thân thiện đến bất ngờ. Đúng với mong muốn “trở về nhà”, bạn sẽ đưa ra bước này rất nhiều các món ăn thân thuộc đã tạo sự thương hiệu của ăn uống Thái như gỏi đu đủ; Tomyum; Miến xào kiểu Thái; cơm chiên thơm….
    đặc trưng, một món ăn mà khách ăn đều được khuyến khích ăn uống khi đến đó đó là Trứng con rể - một món thức ăn truyền thống lâu đời của xứ Chùa Vàng. Trong văn hóa truyền thống của người Thái, sau thời điểm kết duyên, chàng rể mới về ăn cơm cả nhà bên nhà gái & sẽ có mẹ vợ sẵn sàng riêng món này để chúc cho sự hạnh phúc lâu bền tương lai của con rể và phụ nữ. món thức ăn không thật đặc trưng riêng với trứng vịt luộc chiên cho vàng, bổ đôi ăn lẫn với nước để chấm đc pha theo cái cách riêng. đơn giản là tuy nhiên chỉ khi ăn uống bạn mới cảm nhận được hết hương vị thơm ngon của món ăn giúp đỡ bạn rất cần phải xuýt xoa khi ăn uống.
    [​IMG]

    kề bên các món ăn truyền thống cuội nguồn của Thái Lan, người chủ sở hữu nơi đây đã khéo léo phối hợp, thay đổi theo phong thái châu âu nhằm mục tiêu đem lại sự lạ biệt đầy thú vị cho khách ăn. Ngoài đồ ăn uống Thái Lan, đến đây bạn còn đề ra cho bản thân mình món Sashimi tươi ngon của nhật bản, món vịt quay trứ danh của ăn uống Trung Hoa. fan cũng khó rất có thể bỏ dở những món cà ri thơm nức hay những món lẩu đầy đặc sắc như lẩu thủy sản, lẩu cua… & nhất là món lẩu MAMA lạ mắt chỉ có ở đây.Không gian lãng mạn, thoáng rộng, chế độ ăn uống phong phú được tạo ra từ các phần tử và nguyên liệu sống, Chi phí vừa phải phối với phong thái ship hàng chuyên nghiệp hóa, gần gũi… cả cả tạo ra một yếu tố tổng hòa giúp MAMA Restaurant biến thành điểm đến chọn lựa lý tưởng mà khách ăn lựa chọn để chạm mặt bầy, tiếp đối tác hay thư giãn cùng gia đình.
    [​IMG]
    Với mức chi phí trung bình khoảng gần 350k/ khách, đây chắc hẳn rằng là một trong những mức ngân sách tương đối hài hòa nếu bạn có nhu cầu thưởng thức thử nhiều món ngon mang đậm khẩu vị Thái Lan cũng tương tự một trong những nước trong Quanh Vùng. Địa chỉ: quán ăn MAMA Restaurant – 33 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!