Mách bạn cách tiết kiệm chi phí khi in túi giấy

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi dichvuseo, 4/3/21.

  1. dichvuseo

    dichvuseo New Member

    Chọn dịch vụ in bao bì giấy lâm đồng túi giấy giá rẻ, chính bạn có thể tiết kiệm chi phí nếu như biết được các yếu tố tạo nên chi phí in ấn. Theo đó, yếu tố quyết định đến chi phí in túi giấy là công nghệ in, chất liệu giấy, kích thước túi và số lượng in.

    [​IMG]

    Lựa chọn công nghệ in túi giấy nào để tiết kiệm?

    Để tạo thành túi giấy bạn có 2 lựa chọn: 1 là làm ra một chiếc giấy thủ công và 2 là sản xuất bằng máy tự động.

    Cách thứ 1 chắc chắn là không khả quan nếu như bạn muốn in túi giấy số lượng lớn. Hơn nữa cách làm thủ công rất mất thời gian, mà thành phẩm lại không thể đẹp như máy làm.

    Cách thứ 2 có thể khắc phục được nhược điểm của cách thứ nhất, nghĩa là có thể in được số lượng nhiề

    Hiện nay in bao bì giấy quận 5 việc sản xuất túi giấy được sử dụng công nghệ in offset với quy trình in ấn và gia công khép kín giúp bạn có thể in được túi giấy chất lượng với giá thành thấp. Tuy nhiên bạn phải đảm bảo số lượng mình in phải trên 300 túi, bởi vì chi phí ban đầu như làm khuôn, bản kẽm… khá là cao. In với số lượng nhiều thì công nghệ in offset sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí rất nhiều.

    [​IMG]

    Sử dụng giấy nào để tiết kiệm chi phí?

    Có rất nhiều loại giấy dùng để in túi giấy. Sự đa dạng này cho phép bạn có thể chọn được loại giấy ưng ý phù hợp với mong muốn cũng như túi tiền của mình. Điều ai cũng muốn đó là: Làm sao chọn được giấy vừa đẹp, vừa bền lại vừa rẻ? Bạn cũng có chung câu hỏi đó đúng không?

    Vậy tại sao không thử dùng giấy Kraft để làm túi giấy? Giấy Kraft là loại giấy được sản xuất từ nguyên liệu tái chế 100% có giá thành rẻ hơn so với các loại giấy khác

    Ở Việt Nam nói riêng và các nước đang phát triển nói chung, đứng trước vấn nạn ô nhiễm môi trường, những chất liệu thân thiện với môi trường sẽ được con người ưu tiên sử dụng. Và giấy Kraft có thể làm tốt vai trò in bao bì giấy quận 7 giấy dễ phân hủy, không độc hại, không ảnh hưởng đến môi trường. Chọn giấy Kraft sẽ giúp thương hiệu của bạn “ghi điểm” trong mắt khách hàng khi sử dụng loại giấy thân thiện với môi trường.

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ SONG NGUYỄN

    Địa chỉ: 275/138/1A Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

    Điện thoại: 0934 024 903

    Email: [email protected]

    Website: inbaobigiay.net
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!