Lucky88 tổng hợp: Bạn đã rõ vì sao Quang Hải từ chối J-League?

Thảo luận trong 'Mua Bán Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 12/2/20.

  1. HoangTrung

    HoangTrung New Member

    Sẽ không quá nếu nói Nguyễn Quang Hải là 1 trong những tuyển thủ Việt Nam xuất sắc nhất thời điểm hiện tại. Anh trở thành quân bài tẩy giấu trong tay áo của “phù thủy” Park Hang-seo. Năm nay, Hải “con” tiếp tục nằm trong danh sách đề cử cầu thủ hay nhất châu Á. Chưa hết, số 19 cũng đang đứng trước cơ hội lớn giành Quả bóng vàng Việt Nam lần thứ 2 liên tiếp. Chẳng phải ngẫu nhiên mà cầu thủ sinh năm 1997 liên quan đến nhiều thương vụ chuyển nhượng tin đồn thời gian qua.
    Đọc thêm: https://lucky88.win/news/category/soi-keo-bong-da-1.aspx
    Công tâm mà đánh giá ở tuổi 22 và đẳng cấp ngày càng được hoàn thiện, Quang Hải đủ khả năng chơi bóng tại những giải VĐQG hàng đầu châu Á, thậm chí châu Âu. Tuy nhiên, cầu thủ gốc Đông Anh này lại đưa ra lựa chọn có phần bất ngờ khi từ chối cơ hội được chơi bóng tại J-League trong màu áo Consadole Sapporo.
    [​IMG]
    Quang Hải đang trong quá trình hồi phục chấn thương cùng U23 Việt Nam. Ảnh Hiển Vinh.

    Thông tin từ câu lạc bộ Hà Nội hé lộ: “Quang Hải cho rằng sự phát triển của đội bóng thủ đô sẽ là bệ phóng tốt nhất cho bản thân trong thời gian tới”. Hà Nội FC dự kiến sẽ gia hạn hợp đồng với Quang Hải để át chủ bài này yên tâm cống hiến cho đội nhà. Trước đó khi trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Park Hang-seo bất ngờ cho biết Hải “con” đang nằm trong tầm ngắm của một đội bóng đến từ La Liga.
    Tất nhiên là cầu thủ ai cũng muốn xuất ngoại, thi đấu ở những giải đấu có chất lượng chuyên môn cao, nhận khoản lương thưởng kếch xù. Chắc hẳn Nguyễn Quang Hải cũng không phải là ngoại lệ. Thế nhưng ra đi trong điều kiện chưa sẵn sàng sẽ dễ dàng mài đũng quần trên băng ghế dự bị.
    Các thương vụ của Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng… là minh chứng điển hình. Tính đến thời điểm này, trong số các tuyển thủ Việt Nam mang chuông đi đánh xứ người, Đặng Văn Lâm là trường hợp hiếm hoi được xem là thành công. Đoàn Văn Hậu dù vừa mới đạp cỏ trời Âu 4 phút nhưng vẫn còn cần thêm thời gian để kiểm chứng.
    [​IMG]
    Quang Hải là trụ cột trong thành phần các ĐTQG Việt Nam.

    Mới 22 tuổi, Nguyễn Quang Hải vẫn còn một tương lai đầy hứa hẹn ở phía trước. Nên nhớ thời điểm hiện tại, Hải “con” chưa hoàn toàn đạt độ chín về chuyên môn, ở đỉnh cao phong độ trong sự nghiệp cầu thủ. Tiếp tục gắn bó cùng Hà Nội FC là sự lựa chọn hợp lý, bởi Quang Hải có nhiều cơ hội tiến bộ, nâng tầm đẳng cấp. Đó là chưa kể, tuyển thủ sinh năm 1997 chắc chắn sẽ được “phù thủy” Park Hang-seo trui rèn, khắc phục những điểm còn hạn chế để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn trong màu áo các đội tuyển quốc gia Việt Nam
    Biết đâu, một ngày nào đó Nguyễn Quang Hải sẽ là đồng đội của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen. Tại sao không?
    Gia Minh | 21:45 19/12/2019
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!