Làm giàu nhờ kinh doanh thiết bị điện nước - Bí quyết kinh doanh thành công

Thảo luận trong 'Phần Mềm - Ứng Dụng - Thiết Kế Web' bắt đầu bởi truongminhthinh1, 20/12/19.

  1. truongminhthinh1

    truongminhthinh1 New Member

    Thiết bị điện nước là sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình và do nhu cầu xây dựng tăng cao khiến cho xu hướng mở cửa hàng điện nước sẽ ngày càng nhiều. Vì vậy ngành này có rất nhiều đối thủ cạnh tranh. Mặt khác kinh doanh cửa hàng thiết bị điện nước một ngành tiềm năng và thích hợp cho những người muốn kinh doanh.



    [​IMG]PIN IT


    Nếu bạn đang có ý định mở một cửa hàng kinh doanh thiết bị điện nước thì một vài kinh nghiệm sau đây dưới đây sẽ giúp bạn kinh doanh thành công hơn. Hãy bỏ túi những bí quyết này để khởi nghiệp vững chắc nhé.

    Khảo sát thị trường

    Đối với ngành kinh doanh cửa hàng điện nước bạn có thể đến để xem qua một số cửa hàng tại khu vực bạn có dự định kinh doanh. Qua đó tham khảo thêm ý kiến người bán và hỏi mua một số sản phẩm thông dụng để biết được sản phẩm nào là dễ bán cũng như giá cả và chất lượng sản phẩm. Đây chính là cách để tìm ra phân khúc sản phẩm cũng như người dùng dễ dàng nhất. Ngoài ra bạn nên tìm địa điểm đông dân cư, có nhiều người qua lại như khu dân cư đông đúc để thuận tiện cho việc kinh doanh hơn.

    Xây dựng kênh bán hàng online

    Song song với bán hàng và xây dựng thương hiệu tại cửa hàng thì bán hàng online chính là xu hướng kinh doanh mới hiện nay. Đã bước vào kinh doanh thì bạn phải có phương pháp thu hút khách hàng. Do đó dù bán hàng theo phương thức nào thì bạn nên xây dựng cho mình một website bán hàng riêng. Khi có website bán hàng, bạn sẽ dễ dàng quản lý trong việc mua bán hàng online, đặt hàng và thanh toán dễ dàng hơn cho khách hàng. Đồng thời, website làm tăng sự uy tín, tin cậy và tính chuyên nghiệp cho cửa hàng của bạn.

    Cùng với đó bạn nên tạo tài khoản trên các diễn đàn rao vặt mua bán uy tín và rao bán các sản phẩm của bạn trên các kênh online các trang mạng xã hội…để bán hàng. Nếu cửa hàng có chính sách đổi trả, và chăm sóc khách hàng hợp lý cũng là những yếu tố quan trọng góp phần không nhỏ vào sự thành công của bạn khi kinh doanh đồ gia dụng online.

    Quản lý cửa hàng bằng phần mềm

    Trước đây khi công nghệ chưa phát triển hầu hết mọi người đều dùng cách truyền thống là ghi chép để quản lý hàng hóa. Tuy nhiên quản lý bằng cách này sẽ mất nhiều thời gian để cập nhập, thống kê sản phẩm, quản lý thu chi hằng ngày hằng tháng…rất rắc rối vì tính chất kinh doanh mặt hàng điện nước có số lượng hàng hóa nhiều, đủ mọi chủng loại, kích thước. Hơn nữa trong quá trình cập nhập có nguy cơ viết sai, nhầm lẫn ở khâu nào đó thì dẫn đến sai sót nghiêm trọng.



    [​IMG]

    Hiểu được những khó khăn đó nên giải pháp phần mềm quản lý bán hàng ra đời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh. Đây chính là cách đầu tư thông minh cho mọi cửa hàng. Đặc biệt khi dùng phần mềm quản lý là bạn luôn nắm bắt được tình trạng kho hàng của mình. Việc kiểm soát tốt hàng nhập, xuất, tồn cũng rất dễ dàng, thuận tiện. Phần mềm bán hàng nói chung và phần mềm bán hàng cho cửa hàng điện nước nói riêng giúp các cửa hàng nhỏ từng bước tăng trưởng và thúc đẩy hoạt động công việc kinh doanh một cách hiệu quả nhất.
    Công ty TNHH TM & DV TT Trường Minh Thịnh
    Trụ sở chính 54/35 Diệp Minh Châu, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, HCM
    028.38 47 17 56 - 09 08 07 54 55
    Email: [email protected]
    Sky: truonghuytruong
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!