Làm bảng hiệu công ty giá rẻ tại HCM

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi inan365, 5/6/18.

  1. inan365

    inan365 New Member

    1/ Chất liệu làm bảng tên công ty

    Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại bảng tên công ty, được các công ty làm bảng hiệu quảng cáo đưa vào thiết kế và thi công. Tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng, vị trí đặt bảng tên công ty mà các doanh nghiệp lựa chọn riêng cho mình một loại nhất định. Công ty thi công quảng cáo giá rẻ Nhất Việt giới thiệu đến quý khách một số chất liệu và chi tiết để có được một sự lựa chọn tốt nhất chonhu cầu thiết kế bảng hiệu công ty giá rẻ, bảng hiệu inox đẹp và bền
    [​IMG]
    Làm bảng hiệu, bảng tên công ty ở đâu rẻ tại TPHCM?
    2. Bảng tên công ty bằng inox, đồng.

    Đây là loại vật liệu có độ bền cao, khả năng chống chọi với thời tiết ngoài trời rất tốt. Được các doanh nghiệp lựa chọn để đặt các bảng tên ở trước cổng, quầy lễ tân...

    Làm bảng hiệu công ty giá rẻ HCM

    2. Bảng tên công ty bằng aluminium

    Đây là loại vật liệu có giá thành rẻ, phù hợp với doanh nghiệp muốn làm bảng hiệu công ty có độ bền ổn định với thời gian. Nếu là doanh nghiệp nhỏ thì đây là sự lựa chọn thích hợp. Màu sắc đa dạng và dễ thi công.

    3. Bảng tên công ty bằng gỗ

    Gỗ sau khi được xử lý kỹ lưỡng có độ nhẵn bóng sẽ được phủ thêm một lớp sơn PU, sơn bóng sẽ được xử lý để tạo được độ bền và đẹp theo thời gian. Ngày nay với phương tiện máy móc hiện đại, gỗ có thể được xử lý rất tinh xảo bằng kỹ thuật cắt laser, cnc, sẽ cho ra đời những sản phẩm đẹp, bảo đảm hài lòng khách hàng.

    4. Bảng tên công ty chất liệu mica

    Đây là loại vật liệu rẻ, có thể nói là rẻ nhất trong các loại vật liệu làm bảng hiệu công ty. Thường được sử dụng để treo trong văn phòng vì loại này không chịu được tác động của môi trường bên ngoài như nắng và gió.

    Qua những thông tin in kỹ thuật số Nhất Việt chúng tôi cung cấp, quý khách có thể lựa chọn cho mình một loại vật liệu nhất định để làm bảng hiệu công ty giá rẻ và đáp ứng nhu cầu đẹp và bền.

    Liên hệ Công ty Nhất Việt
    62/18 Trương Công Định, Phường 14, Q. Tân Bình
    0907.737.734
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!