kiểm tra ADN để làm giấy khai sinh có phức tạp không?

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi namphong123, 10/4/20.

  1. namphong123

    namphong123 New Member

    Ngày nay việc sống chung là có con trước khi đăng ký kết hôn đã không còn quá xa lạ. Thế nhưng, có một điều mà các ông bố bà mẹ trong trường hợp này cần biết là nếu muốn làm giấy khai sinh cho con họ sẽ cần thực hiện xét nghiệm ADN kiểm tra quan hệ huyết thống.

    Yêu cầu thực hiện giám định gien để làm giấy khai sinh cho con khi cha mẹ chưa đăng ký kết hôn
    [​IMG]
    bạn sẽ được yêu cầu làm xét nghiệm gien để hoàn thành thủ tục làm giấy khai sinh cho con nếu như vợ chồng bạn chưa có đăng ký kết hôn.
    kiểm tra gien để làm giấy khai sinh cho con là một trong các yêu cầu mà tất cả các cơ quan hành chính nhà nước sẽ yêu cầu các bạn khi vợ chồng bạn chưa làm giấy đăng ký kết hôn. Ngoài trường hợp này, xét nghiệm ADN hành chính cũng sẽ được yêu cầu trong một số trường hợp tương tự như bổ sung tên bố ruột vào giấy khai sinh khi trước đó chỉ có tên người mẹ.

    Do tính chất đặc biệt quan trọng của kiểm tra gen hành chính nên các cơ quan nhà nước sẽ tiến hành chỉ định trực tiếp cơ quan thực hiện kiểm tra hoặc đưa ra lời khuyên khi lựa chọn những cơ sở giám định gen trên thị trường. Thực tế, kiểm tra ADN làm giấy khai sinh cho con chỉ được công nhận khi và chỉ khi nó được thực hiện và xét nghiệm bởi các kiểm tra viên chuyên nghiệp đã được nhà nước Việt Nam công nhận.

    kiểm tra ADN để làm giấy khai sinh có phức tạp không?
    Mọi thủ tục đều sẽ trở nên đơn giản nếu bạn thực sự hiểu về nó. Cụ thể, đối với giám định gien làm giấy khai sinh cho con các bạn sẽ cần thực hiện theo các bước sau:

    Bước 1: Liên hệ với trung tâm xét nghiệm để được tư vấn về thủ tục

    Bước 2: Đến trung tâm xét nghiệm cung cấp mẫu gien

    – Mẫu có thể cung cấp: mẫu máu, mẫu niêm mạc miệng,….

    – Khi đến cung cấp mẫu giám định bạn cần mang theo đầy đủ giấy tờ chứng minh thân phận của mình cũng như của con bao gồm: giấy chứng sinh, giấy khai sinh, hộ chiếu,…

    – Mọi quá trình thu và cung cấp mẫu cần được diễn ra dưới sự giám sát của nhân viên trung tâm kiểm tra

    Bước 3: Mẫu sẽ được tiến hành phân tích tại phòng lab hiện đại

    Bước 4: Nhận kết quả gửi về bản mềm/cứng theo yêu cầu

    [​IMG]
    Hãy sớm làm giấy khai sinh để bảo vệ quyền lợi về mặt pháp luật cho con yêu của bạn.
    Nếu các bạn đang muốn tư vấn chi tiết về các thủ tục khi thực hiện xét nghiệm gen làm giấy khai sinh cho con xin bạn vui lòng liên hệ đến tổng đài 1800 2010 của GENTIS. Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân tích di truyền tại Việt Nam, GENTIS đã có tới hơn 8 năm kinh nghiệm. GENTIS cam kết mang tới cho các bạn các dịch vụ xét nghiệm gien nhanh nhất với giá trị pháp lý được công nhận rộng rãi. Riêng kết quả kiểm tra ADN quan hệ huyết thống tại GENTIS được thực hiện và xét nghiệm bởi đại tá Hà Quốc Khanh – giám định viên uy tín có hơn 30 năm công tác vì vậy sẽ được công nhận bởi các cơ quan pháp lý nhà nước.

    Cần kiểm tra ADN để làm giấy khai sinh cho con khi cha mẹ chưa đăng ký kết hôn chưa bao giờ lại đơn giản đến thế đúng không nào. Hãy nhanh tay thực hiện để bé sớm có đầy đủ giấy khai sinh, bảo vệ quyền lợi về mặt pháp luật cho bản thân thôi nào.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!