Hút mỡ eo bằng công nghệ Vaser Lipo cho phụ nữ sau sinh

Thảo luận trong 'Sức Khỏe - Làm Đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 19/4/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 New Member

    Sau sinh, nỗi lo mỡ eo ám ảnh các chị em. Giảm eo bằng công nghệ Vaser Lipo là một trong những phương pháp làm giảm mỡ được đông đảo khách hàng trên thế giới tin cậy.
    [​IMG]

    Sau sinh, nỗi lo mỡ eo ám ảnh các chị em.
    Vaser Lipo- một giải pháp tiên tiến

    Vaser Lipo là công nghệ hút mỡ eo tiên tiến của Mỹ có tác dụng loại bỏ mỡ thừa trên mọi vùng cơ thể, đặc biệt là vùng eo. Vaser Lipo giúp làm eo thon gọn nhanh và hiệu quả nhất hiện nay.

    Công nghệ này sử dụng sóng siêu âm và âm thanh tần số cao tác động sâu hóa lỏng mô mỡ nhanh chóng và đưa ra ngoài nhẹ nhàng bằng dụng cụ chuyên dụng, giúp bạn gái sở hữu vóc dáng cân đối với vòng eo thon gọn như ý.

    Cách hút mỡ eo bằng công nghệ cao Vaser Lipo

    Sau khi bác sĩ thăm khám, sẽ đo vẽ lượng mỡ thừa cần loại bỏ. Khách hàng được kiểm tra sức khỏe cẩn thận để loại trừ trường hợp chống chỉ định cũng như thực hiện gây mê để cảm thấy thoải mái nhất trong suốt quá trình diễn ra phẫu thuật. Sau khi khách hàng được gây mê, bác sĩ sẽ chích một điểm nhỏ ở vùng eo, đưa đầu thiết bị vào hóa lỏng, đưa mô mỡ ra ngoài. Sau đó khách hàng sẽ được chăm sóc hậu phẫu bởi đội ngũ y tá và điều dưỡng viên. Sau điều trị, bạn gái sẽ nhanh chóng có được eo thon dáng chuẩn.
    [​IMG]

    Sau khi bác sĩ thăm khám, sẽ đo vẽ lượng mỡ thừa cần loại bỏ.
    An toàn với công nghệ Vaser Lipo

    Đây là công nghệ tác động trực tiếp vào mô mỡ hoàn toàn không ảnh hưởng đến các vùng lân cận. Chỉ trong 1 thời gian ngắn, bạn sẽ nhanh chóng có được vòng eo thon gọn nhanh chóng đúng như mong muốn, không làm tổn thương các mạch máu, dây thần kinh, loại bỏ vấn đề tắc mạch do mỡ. Chính vì vậy phương pháp này giúp quá trình phục hồi nhanh hơn vì không mất máu cũng như giảm thiểu các nguy cơ cho sức khoẻ khác. Đây là công nghệ đã được FDA (Cục Quản Lý Thực Phẩm & Dược Phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn cho sức khỏe.
    [​IMG]

    Công nghệ tác động trực tiếp vào mô mỡ hoàn toàn không ảnh hưởng đến các vùng lân cận.
    Hút mỡ là đại phẫu vì vậy theo quy định của Bộ Y tế khách hàng cần thực hiện tại Bệnh viện để đảm bảo an toàn. Hãy chọn địa chỉ thẩm mỹ tin cậy để sở hữu một vòng eo đẹp tự nhiên, và an toàn nhất.


    Bài gốc: http://thammyhanquoc.info.vn/hut-mo-eo-bang-cong-nghe-vaser-lipo-cho-phu-nu-sau-sinh
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!