Hút mỡ Aqualipo Plus xong có béo lại hay không?

Thảo luận trong 'Sức Khỏe - Làm Đẹp' bắt đầu bởi dixemnha, 7/8/18.

  1. dixemnha

    dixemnha New Member

    Hút mỡ xong có béo lại hay không chính là một trong những thắc mắc lớn nhất của chị em trước khi quyết định thực hiện dịch vụ này.

    Sự xuống cấp, xập xệ của cơ thể sau sinh cùng với guồng quay đầy áp lực của cuộc sống, công việc, gia đình … khiến phái đẹp không còn thời gian dành cho bản thân, vóc dáng thon gọn trước đây dần dần biến mất, nhường chỗ cho mỡ thừa, mỡ xấu chảy xệ, chùng nhão. Thay vì dành hàng tiếng đồng hồ ở phòng gym mỗi ngày hay ăn kiêng hà khắc, hút mỡ chính là phương pháp lấy lại vóc dáng nhanh chóng, hiệu quả nhất. Tuy nhiên, chúng ta sẽ duy trì được body hoàn hảo sau khi thực hiện dịch vụ này được bao lâu?

    TAG: hút mỡ, nâng ngực, nâng mũi,hút mỡ bụng,Nâng mũi TFORM, Nâng ngực nội soi, Tạo hình thành bụng,Hút mỡ Aqualipo Plus,

    Cơ chế của hút mỡ Aqualipo Plus

    Hút mỡ Aqualipo Plus là phương pháp hút mỡ sử dụng tia nước ở áp lực lớn để bóc tách mô mỡ khỏi những vùng dư thừa trên cơ thể. Khách hàng có thể lựa chọn Aqualipo Plus cho những vị trí mỡ thường xuyên tích tụ như: bụng, đùi, lưng, bắp tay… hay hút mỡ toàn thân cho vóc dáng hoàn hảo, thon gọn.

    [​IMG]
    Khách hàng hoàn toàn thoải mái trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ
    Với hút mỡ Aqualipo Plus, tỉ lệ mỡ sống sau khi hút lên đến 90%. Bởi vậy, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn tái cấy chính phần mỡ này vào các vùng như: thái dương, hỗ mắt, gò má, bàn tay…mà không cần sử dụng chất liệu độn nhân tạo, không lo kích ứng, đào thải. Tác động nhẹ nhàng của tia nước cũng giúp toàn bộ quá trình thực hiện trở nên thoải mái, không gây đau đớn như những phương pháp hút mỡ truyền thống. Vùng hút mỡ không bầm tím, sưng sau dài ngày, do các mô, tế bào, mạch máu không bị tổn thương.

    Hút mỡ Aqualipo Plus mang đến hiệu quả khác biệt ngay sau 1 lần duy nhất, không cần theo liệu trình dài ngày, tốn kém.

    Làm thế nào để giữ body hoàn hảo sau khi hút mỡ

    Sau 10 ngày – 1 tháng tùy vào cơ địa từng người, vùng hút mỡ sẽ hồi phục và vào form dáng hoàn chỉnh nhất. Đây cũng là thời điểm khách hàng có thể cảm nhận rõ rệt nhất sự thay đổi trên cơ thể của mình. Những vùng mỡ dư thừa hoàn toàn biến mất, thay vào đó là body gọn gàng, thon thả cùng đường cong quyến rũ đáng mơ ước.

    [​IMG]
    Vùng mỡ dư thừa hoàn toàn biến mất sau khi hút mỡ Aqualipo Plus, thay vào đó là eo thon gọn, săn chắc
    Tuy nhiên, việc hút mỡ xong có béo lại không – Hoàn toàn phụ thuộc vào thói quen sinh hoạt và chế độ sinh dưỡng của mỗi người.

    Trên thực tế, rất nhiều chị em gặp sai lầm trong việc duy trì chế độ dinh dưỡng, tập luyện sau khi hút mỡ, từ đó nhanh chóng trở lại tình trạng thừa cân, xồ xề. Việc kiêng khem một cách quá mức hay ăn uống thiếu kiểm soát đều là nguyên nhân dẫn đến kết quả sau hút mỡ không được duy trì lâu dài.

    Với những chị em “ép” mình theo chế độ ăn kiêng ngặt nghèo, cơ thể thiếu dưỡng chất, khiến các mô, da mất đi sự đàn hồi vốn có. Kết quả là da chùng nhão, chảy xệ kém thẩm mỹ. Ngược lại, việc ăn uống thoải mái, không khoa học, không tập luyện thậm chí có thể khiến mỡ tích lũy nhanh và nhiều hơn so với lúc chưa thực hiện hút mỡ.

    Để duy trì kết quả hút mỡ, phái đẹp nên lưu ý một số điểm sau:

    1. Chăm sóc hậu phẫu là điều vô cùng quan trọng. Mang gen định hình vùng hút mỡ trong thời gian chỉ định của bác sĩ.
    2. Hoạt động nhẹ nhàng, thường xuyên mát xa vùng hút mỡ để cơ thể nhanh chóng hồi phục
    3. Có chế độ ăn uống, tập luyện khoa học, điều độ. Nên ưu tiên thực phẩm chứa lượng vitamin cao, ăn nhiều rau quả để thúc đẩy quá trình hồi phục. Hạn chế đồ dầu mỡ, thức ăn nhanh, thực phẩm nhiều cholesterol – những yếu tố khiến mỡ dễ dàng tích tụ trở lại.
    Để có thêm thông tin về Hút mỡ Aqualipo Plus và các dịch vụ thẩm mỹ HOT nhất tại
    Dr. Bạch Sỹ Minh như Nâng mũi TFORM, Nâng ngực nội soi,Tạo hình thành bụngvui lòng liên hệ:

    Hotline: 0944 499 666
    Fanpage: facebook.com/BacSiBachSyMinh
    Hoặc Đăng kí TƯ VẤN MIỄN PHÍ ngay tại đây
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!