Gọt mặt như thế nào phương pháp nào hiệu quả.

Thảo luận trong 'Sức Khỏe - Làm Đẹp' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 21/10/16.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Chào bác sĩ Bệnh viện Kim, em năm nay 25 tuổi, em định đi nước ngoài định cư. Trước khi đi em cũng muốn chỉnh chu nhan sắc một chút, bác sĩ cho em hỏi gọt mặt như thế nào vậy ạ. Thấy mấy sao giờ toàn chỉnh hình gọt mặt cho đẹp hơn. Em muốn tìm hiểu, nếu an toàn thì em cũng đi phẫu thuật. Bác sĩ giải đáp giúp em với ạ, em cảm ơn ! (Trúc Lam – Bình Dương)
    Bác sĩ Bệnh viện KIM trả lời:

    Trúc Lam thân mến ! Cảm ơn câu hỏi mà bạn gửi về cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện chúng tôi. Nội dung giải đáp thắc mắc được thông tin ngay sau đây, bạn vui lòng theo dõi nhé!

    Việc thắc mắc kỹ thuật gọt mặt như thế nào của bạn là rất đúng đắn. Bất kỳ một dịch vụ nào, muốn đạt được kết quả tốt và an toàn chúng ta cần hiểu rõ về dịch vụ và có sự chuẩn bị thật chu đáo.

    Tìm hiểu kỹ thuật gọt mặt như thế nào
    Gọt mặt là một dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, giúp cải thiện cấu trúc khuôn mặt cân đối và chuẩn dáng như mong đợi. Hiện nay, trào lưu gọt mặt chuẩn dáng V line được khách hàng tìm đến rất nhiều, công nghệ gọt mặt nội soi ra đời được xem là một bước ngoặc đánh dấu mốc quan trọng trong công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Chỉ với duy nhất một ca phẫu thuật, bạn có thể sở hữu cấu trúc khuôn mặt ưng ý cằm chẻ có di truyền không.

    [​IMG]
    Gọt mặt như thế nào được bác sĩ hướng dẫn chi tiết khi bạn đến thăm khám tại bệnh viện

    Bác sĩ sẽ thực hiện rạch đường mở niêm mạc bên trong miệng, thiết bị rạch mổ công nghệ nội soi được sử dụng giúp bóc tách – lật vạt niêm mạc. Sau đó, bs sẽ dùng máy cắt xương cắt chỉnh xương ngạnh hàm, xương vùng cằm về tỉ lệ hợp lý (Vị trí, tỉ lệ xương cắt chỉnh phải được tính toán cẩn thận từ trước). Khớp nối sau khi cắt chỉnh được định vị bằng mini vis, vết mở niêm mạc được khâu đóng bằng chỉ thẩm mỹ.

    Đối tượng cần thực hiện gọt mặt
    • Khách hàng muốn cải thiện khuôn mặt thô bè, vuông bạnh
    • Khuôn mặt có cằm ngắn, cằm lẹm, cằm lệch
    • Khách hàng trên 18 tuổi, muốn chỉnh hình cấu trúc khuôn mặt như ý
    • Khách hàng không mắc các bệnh mãn tính, đủ điều kiện sức khỏe để phẫu thuật

    Để rõ hơn nội dung thông tin gọt mặt như thế nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được bác sĩ sắp xếp lịch hẹn và tư vấn chi tiết. Chúc bạn sớm có kết quả như ý !
     
: độn cằm

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!