Giày Nike Air Force 1 Shadow "Phantom/Echo Pink"

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi anhtu98, 6/7/20.

  1. anhtu98

    anhtu98 New Member

    Giày Nike Air Force 1 Shadow 'Phantom/Echo Pink" – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về Air Force 1, dòng giày bóng rổ đã góp phần đưa tăm tiếng của Nike lên đỉnh cao ở thời khắc hiện tại. Hơn 30 năm tuổi, hàng nghìn phối màu, Collab được ra đời. Và “Không lực 1” nghiễm nhiên chiếm lấy một vị trí quan yếu trong thị hiếu và trong hầu khắp tủ giày của mọi lứa “Sneakerheads” xưa nay.

    Giày Nike Air Force 1 Shadow "Phantom/Echo Pink" kèm theo không ngoại lệ. Một phiên bản Collab hi hữu hoi giữa Nike AF1 và nhãn hiệu thời trang Kappa. Ngay bây giờ, hãy cùng shop sneaker chất lượng đà nẵng Fandy Đánh giá thật chi tiết về đôi giày này. Tham khảo bài viết nếu các bạn cũng đang mang dự kiến sở hữu cho mình một đôi giày thể thao tại đà nẵng tương tự nhé!

    [​IMG]

    bề ngoài và chất liệu của Nike Air Force 1 Shadow "Phantom/Echo Pink"
    một đôi Air Force 1 như Shadow "Phantom/Echo Pink" thường rất dễ nhận mặt bởi ngoại hình tối giản đặc biệt, dáng giày không quá hầm hố cũng như rất ít những chi tiết rườm rà, thừa thãi. Bộ đế dày dặn, mặt đế bằng phẳng cộng túi khí AIR giúp trải nghiệm chuyển động trở thành nhẹ nhõm, thanh thản và cực kỳ thả sức.

    Về chất liệu, thường dùng nhất chính là da thuộc, chất da cao cấp cho độ bền ổn định về lâu bền. Bộ đệm cao su đem đến khả năng đàn hồi cởi mở, giảm bớt cảm giác khó chịu, đau nhức lúc chuyển di rộng rãi hay phải mang giày trong thời gian dài.

    Về phối màu, giày Air Force 1 Kappa khoác trên mình màu Trắng đơn thuần, phối cùng cổ giày màu Vàng cộng logo, tên Kappa nằm dọc hông giày.

    Đặc điểm đặc sắc ở giày Nike Air Force 1 Shadow "Phantom/Echo Pink"
    Cộp mác Nike, tất nhiên mỗi phiên bản Air Force 1 sẽ chẳng thể thiếu đi dấu Swoosh to bản ở 2 bên hông. Song, phiên bản lần này lại là trường hợp đặc thù lúc dấu Swoosh được tiệp màu với nền Trắng khái quát, làm nổi trội cổ giày màu Vàng và những nhấn nhá nhãn hiệu Kappa. Hoàn thiện một vẻ ngoài lạ mắt, độc đáo dành cho các giáo đồ “Không lực 1”.

    Bên cạnh đó, một điểm thu hút khác của Shadow cũng cần nói tới chính là miếng tag logo kéo dài dọc phần dây giày.

    công nghệ tích hợp của giày Nike Air Force 1 Shadow "Phantom/Echo Pink"
    phương pháp bộ đệm Air – nhắc về Nike là nhắc về những thao tác đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành nhiệt huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air có một không hai.

    Sở hữu khả năng sản xuất, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, lâu dài. các bạn hẳn sẽ nhận thấy sự dị biệt trên giày Nike air Force 1 Shadow "Phantom/Echo Pink" ngay ở lần trải nghiệm Trước tiên.

    như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, những điểm đặc sắc, phương pháp,…của giày Nike Air Force 1. giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm sneaker nam đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho bạn những lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” nhất. Hãy ghẹ Fandy để tìm giày thể thao đà nẵng nhé!

    [​IMG]

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay hôm nay.

    Hãy kết nối ngay với Fandy - công ty tư vấn thời trang thể thao uy tín để cập nhật những mẫu phù hợp nhất

    dĩ nhiên, bên cạnh việc cung cấp, cập nhật liên tục những sản phẩm xống áo, phụ kiện bắt mắt, giày phong cách, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, Cách khử mùi hôi giày bằng baking soda. Fandy luôn có sẵn mọi thứ tương trợ các bạn giải quyết mọi vấn đề can dự tới Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay hôm nay
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!