Giày Golden Goose "Green Star" KID

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi anhtu98, 14/7/20.

  1. anhtu98

    anhtu98 New Member

    Giày Golden Goose "Green Star" KID – Golden Goose là một thương hiệu cá tính cao cấp tại Ý, đi đầu trong trào lưu "giày bẩn", gây ấn tượng lớn với phần đông sneakerheads khắp thế giới. Phiên bản Golden Goose "Green Star" dành cho trẻ em lần này cũng ko ngoại lệ. tại sao một vài giày trông không-sạch-sẽ-lắm lại được ưa chuộng đến thế? Hãy cùng shop giày đà nẵng đẹp Fandy tậu câu tư vấn qua bài review chi tiết dưới đây nhé!

    [​IMG]

    ngoài mặt và chất liệu của giày Golden Goose Green Star
    Golden Goose Green Star mang kiểu dáng và một form dáng vừa thời thượng, nhưng cũng xen lẫn đôi nét cổ điển tương tự với đại phần đông dòng giày thể thao casual hiện nay. Kết cấu sản phẩm gồm hai phần chính rất rõ ràng. Midsole từ cao su, bền bỉ, nhằm bảo đảm những trải nghiệm tha hồ lúc Onfeet. kết hợp cộng Upper bằng vải da cao cấp, ấp ôm sát từng chuyển di bàn chân.

    Về phối màu, đôi giày có tone Trắng thuần tuý, được phối cộng biểu trưng ngôi sao màu xanh, phủ kim tuyến ở hông giày. Khiến những bé trông vượt bậc hơn lúc On-feet.

    điểm nổi bật ở giày Golden Goose Green Star KID
    Là một phát hành của Golden Goose, đôi giày cứng cáp chẳng thể thiếu biểu trưng thương hiệu đặc trưng, ở đây là ngôi sao bị khuyết cánh màu ánh kim nổi bật bên hông giày.

    công nghệ tích hợp trên giày Golden Goose Green Star KID 2019
    công nghệ bộ đệm cao su chống trơn tuột trượt – Golden Goose cũng tích hợp cho phiên bản sneaker của mình một mặt đế cao su chống suôn sẻ trượt, đem đến cảm giác chuyển động cứng cáp, thoả thích trên phổ thông địa hình khác nhau.

    như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, những điểm nhấn, phương pháp,…của giày Golden Goose Green Star 2019 KID. nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thời trang, một vài giày thể thao nữ ở đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn các chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo" nhất.

    [​IMG]

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay hôm nay.

    Hãy kết nối ngay với Fandy - tổ chức tư vấn phong cách thể thao uy tín để cập nhật những mẫu phù hợp nhất

    kèm theo, kế bên việc sản xuất, cập nhật liên tiếp các sản phẩm xống áo, phụ kiện cá tính, giày phong cách, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, Khử mùi hôi giày bằng muối. Fandy luôn có sẵn mọi thứ tương trợ các bạn khắc phục mọi vấn đề can dự tới Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay hôm nay
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!