Giày Adidas EQT Support 91/18 “La Merce”

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi anhtu98, 21/3/20.

  1. anhtu98

    anhtu98 New Member

    Giày Adidas EQT Support 91/18 “La Merce” – “Everything that is essential, nothing that is not”- các gì cần phải có nhất, ko gì là thừa thải. Quay lại dĩ vãng 27 năm, vào thời khắc EQT – dòng giày mang nhiều công nghệ đột phá nhất của quá trình đấy chính thức được trình làng. EQT có thiên hướng loại bỏ hơn là duy trì những trị giá cũ. Dòng sản phẩm này dị biệt về mọi mặt, trong khoảng chất liệu cho tới các phương pháp mới nhất của các năm 90 thế kỷ trước. Vậy bây giờ bạn hãy cộng FANDY giày adidas nam cầu lông đà nẵng Phân tích xem EQT phiên bản mới nhất này có các đặc điểm gì mới nhé!

    [​IMG]

    Giày Adidas EQT Support 91/18 “La Merce”

    bề ngoài và chất liệu của Adidas EQT Support 91/18 La Merce
    Về mẫu mã, giày Adidas EQT Support 91/18 La Merce có vẻ ngoài cá tính, cộng công dụng thực thụ hữu hiệu. UPPER với chất liệu Mesh co dãn linh hoạt giúp ấp ôm sát vào chân, cho trải nghiệm đi lại và chuyển di thoả thích nhất. Lưỡi gà hợp với thân giày thành luôn thể liền mạch, phần cổ cao, hoàn thiện nên vẻ ngoài đích thực nổi bật, đặc thù lúc phối cộng Outfits chuẩn Streetstyle.

    biểu tượng “ba sọc” được kéo xuống tận Midsole, không chỉ là nét phá cách mà còn giúp nhất định cứng cáp phần dây giày. rút cục là bộ đệm cao su được tích hợp phương pháp EVA để thay thế hoàn toàn cho kỹ thuật TORISON TECHNOLOGY trước đây.

    Về phối màu, với phiên bản này, đôi giày là sự phối hợp lạ mắt giữa rộng rãi màu sắc không giống nhau gồm Xanh – Đỏ – Multicolor. Tạo cho đôi giày vẻ ngoài nổi trội và khác biệt.

    Đặc điểm nổi bật trên giày EQT Support 91/18 Red 2019
    Nhìn chung, EQT Support 91/18 Red 2019 sở hữu ngôn ngữ bề ngoài tương đối tân tiến, cứng cáp, mạnh mẽ, với những con đường khối được vát góc mềm mại, như vậy những gì nó biểu hiện ở thời khắc trước đây. Càng khiến sự trở lại lần này thêm ý nghĩa và giá trị. Thêm vào đó, những điểm nhấn cá tính, tượng trưng thương hiệu cũng giúp đôi giày trông phá cách hơn, không còn tuân thủ, gò bó theo những khuynh hướng thời trang trợ thì. Thay vào đấy, Adidas muốn người ngưỡng mộ tự khám phá chất riêng của đôi giày thể thao, trong khoảng công dụng hay cả chất lượng của nó.

    phương pháp tích hợp trong Adidas EQT Support Red Blue
    kỹ thuật bộ đệm EVA – Một trong những phương pháp bộ đệm hiện đại, tiên tiến thường xuất hiện trên các dòng giày chạy bộ cộp mác “3 sọc”. Độ đàn hội dài lâu, khả năng điều phối năng lượng đồng đều giữa bàn chân và giày là các Về ưu điểm mà các bạn có thể cảm nhận được ngay trong lần đầu trải nghiệm giày Adidas EQT Support Red Blue.

    tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, bề ngoài và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của giày Adidas EQT Support Red Blue. nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày bắt mắt, một đôi giày thể thao adidas đà nẵng, fandy đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.

    [​IMG]

    Giày Adidas EQT Support 91/18 “La Merce”

    Hãy xẹp Fandy để chọn mua giày thể thao đà nẵng hài lòng nhất nhé!

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giay the thao da nang để hưởng các ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay hôm nay.

    Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ hàng ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới đem lại nhiều chọn lọc hơn cho các bạn.

    Liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc ghé FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới từ nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

    Không chỉ thế tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện thời trang hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn.

    Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn đến từ nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

    Website: Fandy.vn

    -Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

    -Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

    -Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

    Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!