Giá lắp đặt điện mặt trời gia đình quảng ngãi bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Môi Trường - Đô Thị' bắt đầu bởi raovatuytintphcm, 19/11/19.

  1. raovatuytintphcm

    raovatuytintphcm New Member

    Giá lắp đặt điện mặt trời gia đình quảng ngãi bao nhiêu?

    Chào bạn, có phải bạn đang muốn tham khảo giá lắp đặt điện mặt trời tại quảng ngãi gia đình với sản phẩm tốt, giá cả hợp lý, xuất xứ rõ ràng để tiết kiệm điện hằng tháng cho ngôi nhà bạn?


    [​IMG]

    Giá lắp đặt điện mặt trời cho gia đình hòa lưới lắp mái nhà trọn bộ:

    1. Tấm pin năng lượng mặt trời

    2. Bộ hòa lưới điện (inverter)

    3. Hệ thống đo đếm điện năng và giám sát từ xa

    4. Tủ phân phối và bảo vệ DC/AC

    5. Khung giá đỡ (khung kẽm/ nhúng nóng, ray bát kẹp nhôm chuyên dụng)

    6. Dây dẫn, thang máng cáp, phụ kiện chuyên dụng

    7. Nhân công vận chuyển và lắp đặt hệ thống điện mặt trời

    Đối với giá lắp đặt điện mặt trời cho gia đình hòa lưới sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau đây:

    1. Vật tư chính: Loại vật tư, giá rẻ, phổ thông hay cao cấp, đặc biệt là tấm pin mặt trời, bộ hòa lưới. Giá vật tư chính chiếm phần lớn giá trị hợp đồng, từ 60-70%. Có nhiều loại pin mặt trời, kể cả 1 hãng sản xuất cũng có nhiều cấp độ sản phẩm, phổ thông và rẻ nhất là Poly/ Poly Perc, cao hơn là Mono/ Mono Perc hay cao cấp là Mono N-Type… Giá các sản phẩm này tùy thuộc vào uy tín nhà sản xuất, thông số kỹ thuật của sản phẩm, chế độ bảo hành, các chứng chỉ chứng nhận của sản phẩm…

    2. Vật tư phụ: Chiếm từ 20-30% giá trị hợp đồng, tuy nhiên phần này cũng rất quan trọng, các thiết bị sử dụng trong tủ điện, các loại thiết bị CB, cầu chì, cắt lọc sét, dây dẫn chuyên dụng cho điện mặt trời… Các loại khung kẽm & nhôm chuyên dụng, thang máng cáp có độ bền trên 30 năm ở ngoài trời…

    3. Điều kiện mái thi công: mái tôn sẽ ít tốn chi phí nhất, sau đó là mái bằng, mái ngói… đặc thù một số công trình phức tạp hoặc ở độ cao thì có thể chi phí thi công cao hơn một chút. Nhưng giá thi công chỉ chiếm khoảng 5-15% tổng giá trị hợp đồng.

    4. Chất lượng thi công, bảo hành bảo dưỡng… mỗi đơn vị thi công lắp đặt điện năng lượng mặt trời quảng ngãi có năng lực, kinh nghiệm và tiêu chuẩn chất lượng riêng, các công ty lớn còn có đội ngũ theo dõi giám sát hệ thống và đề xuất bảo trì bảo dưỡng định kỳ cho các hệ thống lớn để tăng tính hiệu quả của công trình. Vì thế chi phí lắp đặt có thể có khác nhau, tuy vậy tỉ lệ chi phí này không lớn chỉ từ 5-15% đơn giá hệ thống, vì vậy nên chọn các đơn vị có năng lực tốt, kinh nghiệm nhiều năm và đội ngũ lớn để có thể yên tâm về chất lượng & tuổi thọ của công trình.


    Và giá thành lắp đặt hệ thống điện mặt trời cho hộ gia đình như sau:

    ✅ Với hóa đơn tiền điện mỗi tháng dao động từ 500 nghìn đến 1 triệu thì công suất lắp đặt phù hợp điện mặt trời là từ 2 – 3kWp thì mỗi tháng tạo ra từ 300 – 450kWh(số điện) thì giá lắp đặt 50 – 70 triệu.

    ✅ Với hóa đơn tiền điện mỗi tháng dao động từ hơn 1 triệu đến 2 triệu thì công suất lắp đặt phù hợp điện mặt trời là từ 4 – 6kWp thì mỗi tháng tạo ra từ 500 – 900kWh(số điện) thì giá lắp đặt 75 – 120 triệu.

    ✅ Với hóa đơn tiền điện mỗi tháng dao động từ hơn 2 triệu đến 3 triệu thì công suất lắp đặt phù hợp điện mặt trời là từ 8 – 10kWp thì mỗi tháng tạo ra từ 1000 – 1200kWh(số điện) thì giá lắp đặt 140 – 200 triệu.

    ✅ Với hóa đơn tiền điện mỗi tháng dao động từ hơn 3 triệu đến 5 triệu thì công suất lắp đặt phù hợp điện mặt trời là 12 – 15kWp thì mỗi tháng tạo ra từ 1300 – 1700kWh(số điện) thì giá lắp đặt 210 – 240 triệu.

    ✅ Để cụ thể hơn thì anh chị có thể liên hệ trực tiếp đến công ty để báo giá gói lắp đặt điện mặt trời áp mái nhà phù hợp với ngôi nhà của mình.

    Bên cạnh điện áp mái cho gia đình chúng tôi còn cung cấp gói đặt cho điện năng lượng mặt trời tại quảng ngãi cho văn phòng, nhà xưởng, doanh nghiệp. Hãy là người tiêu dùng sáng suốt chọn lựa đơn vị tốt lắp đặt với giá cả phải chăng so với thị trường hiện nay.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!