Game cuộc thi bắn cung

Thảo luận trong 'Dịch vụ Game - Trò chơi Điện Tử' bắt đầu bởi quangvu2208, 18/4/19.

  1. quangvu2208

    quangvu2208 New Member

    Trong game cuộc thi bắn cung, hãy giúp đồng đội của bạn vô địch giải đấu này bằng kỹ năng bắn cung siêu đẳng của bạn nào!!

    Trong trò chơi bắn cung, bạn có thể phóng cả dao găm và mũi tên với độ chính xác tuyệt đối. Nhắm vào đúng hồng tâm, cố ghi nhiều điểm và lập kỷ lục mới. Bộ sưu tập của chúng tôi sẽ kiểm nghiệm tài thiện xạ của bạn và đặt bạn vào trạng thái hừng hực. Tận hưởng hành động đầy kịch tính và tính toán rủi ro của bạn; điểm và thời gian, thứ nào quan trọng hơn? Một số trò sẽ đặt bạn vào vị trí điều khiển người khác, buộc bạn phải bảo vệ đồng đội và bảo vệ thế giới. Chọn loại cung và tên bạn ưa thích, và sẵn sàng bắn!

    Trò chơi bắn cung có nhiều hành động kịch tính và tình huống đầy căng thẳng. Bắn trúng đích và bạn có thể cứu được người khác! Bắn vào dây thòng lọng đang treo trên đầu nhân vật trong máy, và bạn có thể cứu người đó trước khi quá muộn. Khi bạn là một cung thủ, bạn có khả năng cứu người khác. Hãy hoàn thiện khả năng bắn cung và cho thế giới thấy giá trị đích thực của bạn. Trong bộ sưu tập này, bạn sẽ có cơ hội tính toán trọng lực và lực bay, hoàn thiện kĩ năng và bắn thật chuẩn xác. Dùng chuột để ngắm bắn, và bắn hết sức mình!

    Game cuộc thi bắn cung hiện là một trò chơi đối kháng rất hay được rất nhiều người yêu thích vì lối chơi thú vị của nó và hôm nay đã được chúng tôi việt hóa. Khi chơi bạn sẽ có cơ hội tham gia vào một cuộc chiến bắn cung rất gay cấn và bạn có thể chết bất cứ lúc nào. Do đó bạn hãy thi đấu thật cẩn thận để chứng tỏ khả năng bắn cung điêu luyện của mình và trở thành một cung thủ chuyên nghiệp nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!