Đường về của người đàn ông lầm lỗi

Thảo luận trong 'Mua Bán Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 10/4/18.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi New Member

    Tôi có một cuộc hôn nhân hạnh phúc trong suốt 15 năm qua. Con gái luôn tự hào về bố và luôn xem tôi như thần tượng của nó. Nhưng vì quá nông nổi mà tôi mắc phải sai lầm khiến vợ tôi thất vọng và chấm dứt cuộc hôn nhân này.

    Số là, trong một lần đi du lịch cùng cơ quan. Sau bữa tiệc, khi đã chếch choáng hơi men, tôi và cô đồng nghiệp cơ quan bắt đầu say nắng nhau. Chúng tôi đã hôn nhau say đắm và không kiềm chế được sự quyến rũ của cô ấy, tôi đã vào phòng khách sạn của cô ta ở lại đó cho đến sáng. Tỉnh dậy, tôi hết sức hối hận vì mình đã không làm chủ được bản thân. Tôi muốn kết thúc nó, nhưng cô ấy thì không. Vì thế chúng tôi lại tiếp tục bị cuộn trào trong niềm đam mê tội lỗi.

    Khi vợ tôi phát hiện ra mối quan hệ lén lút này, cô ấy giận dữ và kiên quyết đòi ly dị. Tôi rất sốc và cầu xin vợ tha thứ, nhưng cố ấy bỏ ngoài tai và một mực dẫn con gái ra khỏi nhà. Tôi hiểu rằng cô ấy còn yêu tôi, nhưng tôi không thể chịu được tính cố chấp của cô ấy. Vì thế nên tôi đã nói: nếu cô ấy bỏ đi thì tôi sẽ tiếp tục hẹn hò với người phụ nữ kia.

    [​IMG]

    Thật ra, tôi chưa bao giờ có ý định từ bỏ cuộc hôn nhân này, bởi vì tôi yêu vợ thương con hơn mọi thứ trên đời. Người phụ nữ kia dù không tệ, nhưng đó không phải là mẫu hình mà tôi tìm kiếm. Tuy nhiên cô ta thì lại khác, cô ấy luôn hành xử như chúng tôi là một cặp đôi hoàn hảo. Nỗi cô đơn khi vắng mặt vợ con đã đẩy tôi lao vào vòng tay của cô ấy. Rồi sau đó, tôi lại ân hận vì đã dựng thêm rào chắn trên con đường quay lại với vợ.

    Các loại bao cao su durex cho tình yêu thăng hoa

    Người ta cứ nghĩ là đàn ông luôn là người cứng rắn vì họ không có tình cảm. Nhưng thật ra, cũng có những thời điểm chúng tôi yếu đuối đến cùng cực, chúng tôi khao khát yêu thương đến cháy lòng. Và hơn hết, chúng tôi không thể nào sống sót nỗi nếu như thấy bản thân mình vô dụng. Chính vì vậy, chúng tôi luôn dễ dàng lao vào những mối quan hệ sai trái, chóng vánh với những người mà mình chẳng hề yêu thương.

    Tôi hiểu rằng, giờ đây chỉ có một cách duy nhất để vợ có thể tha thứ cho tôi là đoạn tuyện với cô đồng nghiệp càng sớm càng tốt. Nhưng con đường quay về sẽ đầy rẫy thách thức, nếu như vợ tôi cứ dửng dưng không thấy sự cố gắng của tôi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!