Dự Án Khu Căn Hộ Vincity Grand Park Q9 Ước Mơ Trong Tầm Tay

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi trung, 19/1/19.

  1. trung

    trung New Member

    Qúy khách quan tâm chính sách, thanh toán, giá vui lòng xem ngay tại: http://waterinasuite.com.vn/du-an-khu-do-thi-vincity-grand-park/

    Dự án Vincity Grand Park Quận 9 được đặt nằm cách xa với trung tâm thành phố HCM, dự án chung cư mang thiết kế theo mô hình đô thị văn minh tiên tiến dung hòa được nhiều điểm tinh tế của các đô thị phát triển trên thế giới. Với vị trí đắc địa kết nối nhanh chóng ở những khu vực lân cận, cách trung tâm Sài Gòn chưa đầy 20 phút, di chuyển thuận tiện tới mọi nơi từ Khu Nam tới Khu Đông, và Khu Tây của thành phố.

    Rõ ràng cho sự nổi bật của dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Q9, cư dân nếu đi làm ở những khu trọng điểm thành phố sẽ xa hơn nhiều so với những căn hộ Quận 9 khác ở khu vực Phú Hữu hay Phước Long B hay dọc trục Xa Lộ Hà Nội . Thế nhưng, người mua buộc phải lựa chọn giữa việc đi làm xa hơn và cái mất là thời gian di chuyển, cái được là sẽ được sống trong một khu thành thị cao cấp, không gian sống thoải mái và khối tiện ích hoàn hảo.

    Dự án Vincity Quận 9 sở hữu 700 máy tập khác nhau ở công viên thể thao mà chúng ta thường gọi là tập Gym được tích hợp vào các công viên nội khu. Với 6 công viên BBQ và 100 điểm nướng dã ngoại khác nhau, cộng với ấy là 150 sân thể thao đa dạng các bộ môn cùng đồng hành với một số công viên dưỡng sinh rộng lớn xanh mát. Hơn 60 sân chơi dành riêng cho trẻ em, ở giữa những khối nhà là môi trường như mơ với sự thỏa thích vui chơi của những em nhỏ, vừa rộng rãi vừa thoải mái chạy nhảy đùa giỡn với cụm trò chơi liên hoàn.

    [​IMG]

    Dự án căn hộ Vincity Q9 ra đời sẽ thỏa lòng ước mong của hàng triệu quý khách hàng – Những ai đã và đang mong muốn mang được căn hộ tại Sài Gòn chuẩn Vinhomes mà không cách xa trung tâm thành phố, thì đây sẽ là sự chuẩn mực trong lựa chọn của quý khách hàng.

    Cùng với giải pháp tài chính ưu việt cộng với cho vay trả góp lên đến 35 năm, tương đương mỗi tháng chỉ vài triệu là người dân đã có thể có một căn hộ Vincity cho riêng mình. Đây có lẽ cũng là chìa khóa giải mã sức nóng của dự án trên thị trường trong thời gian qua, vì không chỉ sở hữu một cách dễ dàng, khách hàng còn cảm nhận thấy hời khi chọn mua một dự án căn hộ mà được trả góp nhiều năm như vậy, được sở hữu kèm theo cả không gian sống với biển hồ, công viên,sân chơi...như mong ước.

    Ước mơ sở hữu nhà thành thị là câu chuyện xa vời về 1 không gian sống văn minh đầy đủ tiện ích dịch vụ dường như xa tầm với. Cứ thế mơ ước theo chân biết bao người sáng tối đi về nơi ngõ hẻm chật chội. Và tháng ngày trôi đi sự mong mỏi rồi ước muốn của họ lớn dần, xã hội cũng tiên tiến hơn rất nhiều.

    Hiện nay thì bên phía tập đoàn BĐS Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án khu căn hộ Vincity Quận 9 đang rất hấp dẫn được rất nhiều nhà đầu tư, quý khách hàng bây giờ có thể chọn lựa cho mình những hình thức đầu tư hoặc mua để ở qua việc nhận giữ chỗ để bảo đảm thị yếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ liên tục update ngay khi có thông tin từ chủ đầu tư, dù vậy khách hàng cũng có thể liên hệ để được tư vấn thêm về dự án, với các thông tin ngoài lề quan trọng.

    Nội dung trích dẫn từ trang web: waterinasuite
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!