Dự án flc quảng bình đi kèm những tiện ích vượt trội

Thảo luận trong 'Mua Bán Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi traitimbang1994, 19/9/18.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 New Member

    FLC Quảng Bình là một địa điểm lý tưởng để nghĩ dưỡng bởi những tiện ích mà nó mang lại cho tất cả mọi người. Được biết đến với khu nghỉ dưỡng cao cấp cùng khách sạn 5* giúp flc quảng bình được bình chọn là địa điểm hấp dẫn và chất lượng. Cùng điểm qua những tiện ích cực thú vị của khu nghĩ dưỡng này đem lại.

    [​IMG]

    Không chỉ kế thừa gia tài không gian tự nhiên thiên nhiên, dự án căn hộ khách sạn 5 sao FLC Quảng Bình còn có thiết kế đẳng cấp được tích hợp 1 quần thể nghỉ ngơi – giải trí bậc nhất với chất lượng 5 sao chuẩn quốc tế. FLC Quảng Bình sở hữu hệ thống dịch vụ với Hệ thống tiện ích rất đáng mong đợi 5 sao của quần thể dự án FLC Quảng Bình Golf Club & Luxury Resort như sân golf 18 holes, nhà hàng cao cấp, bar và clubhouse sôi động, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ…

    Tuy nhiên, điều làm nên sự khác biệt của FLC Grand Hotel Quảng Bình trên thị trường BDS không chỉ là vị trí trung tâm, tinh tế dịch vụ mà còn bởi TĐ FLC – chủ đầu tư dự án luôn biết bí quyết tạo ra các sản phẩm linh hoạt, phong phú, thích hợp với nhu cầu, khả năng tài chính khác nhau của các nhà đầu tư.

    Theo chủ đầu tư FLC, ở tháng 6 tới, sản phẩm condotel ở chung cư FLC Quảng Bình sẽ được tung ra thị trường với thiết kế, quy mô phong phú để phù hợp với nhiều nhóm nhà đầu tư khác nhau. chủ đầu tư cũng cho biết, những dòng sản phẩm trong dự án đó sẽ đem lại sự dễ dàng cho khách thuê phòng bởi có thể đáp ứng được nhu cầu khác nhau của nhiều nhóm du khách. như thế cũng là những dòng sản phẩm chưa có nhiều trên Phân khúc và được chủ đầu tư coi sẽ giúp tăng công suất phòng lên tới 80%, tối đa hóa doanh thu cho bạn của căn hộ trong FLC Grand Hotel . những thông tin này thu hút sự mong đợi của nhiều chủ đầu tư cũng như thị trường.

    Trào lưu triển khai những dự án condotel phát triển mạnh ở mấy năm vừa qua dọc theo các khu vực ven biển của VN. Nhưng, ở thị trường Quảng Bình đây lại là một ở những mô hình khá mới mẻ và FLC Quảng Bình là dự án hiếm hoi có sản phẩm condotel để phục vụ nhu cầu triển khai ở bán kính liền kề lại hợp túi tiền của chủ đầu tư.

    Với tốc độ thi công nhanh, chất lượng, dự định FLC Quảng Bình sẽ được hoàn thiện và khánh thành vào cuối năm 2018.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!