Dự án biệt thự xanh tốt nhất cho các khách hàng ở quận 4

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 19/1/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon New Member

    Xem xét dự án đó có giấy tờ về quyền sử dụng đất, hồ sơ dự án, thiết kế bản vẽ thi công đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt; giấy phép xây dựng đối với trường hợp phải có Giấy phép xây dựng; giấy tờ về nghiệm thu việc hoàn thành xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật tương ứng theo tiến độ dự án; biên bản nghiệm thu đã hoàn thành xong phần móng của tòa nhà đó (đối với nhà chung cư, tòa nhà hỗn hợp có mục đích để ở); thông báo nhà ở đủ điều kiện được bán của Sở Xây dựng; và một số điều kiện đặc thù khác: bảo lãnh tài chính, giải chấp.
    Xem thêm: https://realtop1.com/park-riverside-premium-du-an-biet-thu-xanh-tai-sai-gon/

    Theo các chuyên gia tư vấn đầu tư vào các dự án nhà đất quận 9 hcm thì bên cạnh các dự án tốt cũng có nhiều dự án thi công chậm chạp hoặc chất lượng công trình kém, mất khả năng thi công, thậm chí có dự án chủ đầu tư bán một căn hộ cho nhiều người...
    [​IMG]
    Do đó, trước khi đặt bút ký hợp đồng thuê nhà, người mua nhà cần xem xét nhiều vấn đề để không bị vướng vào những dự án xấu.
    Hiện nay hình thức mua bán nhà ở hình thành trong tương lai của các dự án kinh doanh bất động sản rất phổ biến. Dưới góc độ này, trước khi ký kết hợp đồng mua bán nhà ở hình thành trong tương lai, nhà đầu tư cần quan tâm đến các điều kiện sau đây:
    Thứ nhất, thông qua hồ sơ pháp lý của dự án được cung cấp, nhà đầu tư cần kiểm tra dự án đó có thuộc diện đã có quyết định thu hồi đất, có thông báo giải tỏa, phá dỡ nhà ở của cơ quan có thẩm quyền hay không.
    Đây là những chứng thư cần thiết nếu nhà đầu tư mua bất động sản đó để ở hoặc có ý định bán dự án, căn hộ, đất đó cho người thứ 3.
    Cần xem xét tính minh bạch thông tin của dự án. Theo quy định của pháp luật thì tất cả các chủ đầu tư phải công khai thông tin dự án trên trang điện tử của mình hoặc trụ sở của ban quản lý dự án, hoặc tại sàn giao dịch đó. Nhà đầu tư có quyền kiểm tra và hỏi họ. Vì thế, các nhà đầu tư không nên ngại ngần xem xét và đòi hỏi các chứng thư trước khi đặt bút ký hợp đồng mua nhà.
    Ngoài ra các bạn cũng nên xem xét tham khảo thêm về mô hình kinh doanh phòng trọ của chúng tôi.

    Xem thêm: https://realtop1.com/tan-huong-tien-ich-nghi-duong-resort-tai-gia-cung-villa-park/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!