Độn cằm bằng filler tạo dáng cằm V line chuẩn đẹp không cần phẫu thuật

Thảo luận trong 'Sức Khỏe - Làm Đẹp' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 17/10/16.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Độn cằm bằng filler(http://doncamvlinehanquoc.net/don-cam-bang-filler-tao-dang-cam-dep-khong-can-phau-thuat.html) một giải pháp hiệu quả giúp bạn nhanh chóng sở hữu chiếc cằm đẹp, hài hòa mà không cần phải phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo. Tại Bệnh viện KIM không chỉ dừng lại ở kết quả thẩm mỹ mà còn giúp bạn duy trì vẻ đẹp lâu dài nhất.

    Độn cằm bằng filler là phương pháp thẩm mỹ khắc phục các khuyết điểm của chiếc cằm không như ý mà không cần phải phẫu thuật rạch mổ, sử dụng chất liệu chính là chất làm đầy làm đầy filler như aquamid, radies, restylane…tiêm trực tiếp vào vùng cằm, giúp kéo dài, tạo dáng cằm nhọn, thon gọn và một khuôn mặt hài hòa, xinh xắn hơn.

    Những ai thích hợp độn cằm bằng filler
    Độn cằm bằng filler là phương pháp tạo dáng cằm đẹp hơn mang lại hiệu quả cho những trường hợp cằm mắc phải những khuyết điểm ở mức độ nhỏ, đơn giản: cằm không quá lẹm, cằm tròn, ngắn vừa phải chỉ cần tiêm một lượng filler phù hợp sẽ giúp độn cằm nhô ra phái trước, kéo dài cằm và tạo chiếc cằm nhọn, thon gọn hài hòa hơn.

    Ưu điểm của độn cằm bằng filler
    Bạn lo lắng phẫu thuật độn cằm sẽ bị đau, để lại sẹo thì với phương pháp độn cằm bằng filler mọi lo lắng đó sẽ được xóa bỏ hoàn toàn với những ưu điểm sau:

    • Kỹ thuật thực hiện đơn giản, không cần phải rạch mổ, can thiệp;
    • Không đau, không để lại sẹo;
    • Chất liệu filler được chế tạo từ nguyên liệu có đặc tính sinh học cao, lành tính và tương thích với mọi cơ địa, không gây kích ứng, viêm nhiễm;
    • Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ từ 15 – 20 phút, khách hàng có thể về nhà và sinh hoạt bình thường, không cần kiêng khem nhiều.
    • Chi phí thực hiện don cam filler thấp, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.
    [​IMG]
    Độn cằm bằng filler tạo dáng cằm đẹp không cần phẫu thuật, không để lại sẹo

    Xem thêm độn cằm không phẫu thuật: độn cằm bằng aquamid(http://doncamvlinehanquoc.net/don-cam-bang-aquamid-co-hieu-qua-khong.html)
    Tại sao nên độn cằm bằng filler tại Bệnh viện KIM

    Độn cằm bằng filler tuy có kỹ thuật khá đơn giản, không cần phải rạch mổ tuy nhiên không phải vì thế mà bạn chủ quan khi lựa chọn địa chỉ thực hiện độn cằm. Là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn 5 sao tại Việt Nam, Bệnh viện KIM là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua khi muốn có một kết quả thẩm mỹ tốt nhất và đảm bảo an toàn. Bởi vì chúng tôi có:

    – Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có tay nghề chuyên môn vững vàng;

    – Chất liệu filler được sử dụng đều thuộc những dòng filler chất lượng cao, được hàng ngàn trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ uy tín trên thế giới lựa chọn. Tất cả đều nhập trực tiếp từ Đức, Thụy Sỹ… và đã được hiệp hội FDA kiểm định về chất lượng sảm phẩm, độ an toàn và có khả năng duy trì kết quả độn cằm dài lâu.

    – Quy trình thực hiện độn cằm filler đảm bảo điều kiện vô trùng khép kín ở từng bước nhỏ nhất. Tránh trường hợp lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.

    [​IMG]
    Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là địa chỉ độn cằm bằng filler uy tín mà khách hàng có thể tin tưởng làm đẹp.

    Quy trình độn cằm bằng filler an toàn, hiệu quả tại KIM hospital
    Tại Bệnh viện KIM, không chỉ đảm bảo an toàn trong các ca phẫu thuật độn cằm, nâng mũi… mà ngay cả những tiểu phẫu đơn giản như độn cằm bằng filler cũng luôn được thực hiện một cách khoa học, có kế hoạch cụ thể theo một quy trình chuẩn từ chất lượng đến kết quả. Quy trình don cam bang filler được tiến hành qua 4 bước cơ bản sau:

    Bước 1: Bác sĩ thăm khám, chụp phim x-quang Cone Bean CT kiểm tra tình trạng cằm hiện tại, từ đó xác định cụ thể khuyết điểm, mức độ cằm lẹm, ngắn… thế nào và quyết định bạn có phù hợp với phương pháp độn cằm filler hay không.

    Bước 2: Nhờ công nghệ vectra 3D có khả năng phân tích hình dáng khuôn mặt, xác định lượng filler cần tiêm vào cằm bao nhiêu để tạo dáng cằm đẹp nhất. Đồng thời, bạn có thể nhìn thấy trước hình dáng khuôn mặt mình thông qua phần mềm mô phỏng OMS 3D của Mỹ.

    Bước 3: Sát khuẩn vùng cằm và gây tê; dù không phải phẫu thuật, rạch mổ nhưng để đảm bảo an toàn bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn quanh vùng cằm và thực hiện gây tê cục bộ giúp bạn không còn cảm giác đau trong quá trình thực hiện.

    Bước 4: Tiến hành tiêm lượng filler đã được xác định từ trước vào vùng cằm, tạo hình dáng cằm đẹp. Thời gian thực hiện nhanh chóng trong vòng 15 – 20 phút. Sau đó, bác sĩ sẽ hướng dẫn một số lưu ý chăm sóc tại nhà và bạn có thể ra về, sinh hoạt bình thường.

    Đảm bảo kết quả thẩm mỹ cao và thời gian duy trì vẻ đẹp lâu dài khi thực hiện độn cằm bằng filler chính là phương châm của Bệnh viện KIM. Hội tụ đầy đủ các điều kiện về chuyên môn và kỹ thuật, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn có được một vẻ đẹp mới như mong muốn.

    Nguồn: http://doncamvlinehanquoc.net
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!