Dịch vụ vận chuyển hàng hoá bằng container nội địa

Thảo luận trong 'Giới Thiệu Doanh Nghiệp' bắt đầu bởi phamthaovnn, 23/12/16.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn New Member

    Để vận chuyển đi đến các cảng tuyến đường tại Khánh Hoà, Quy Nhơn, Dung Quất, Kỳ Hà, Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Nghi Sơn, Hải Thịnh, Hải Phòng, Quảng Ninh, Vũng Tàu, Đồng Nai, Tiền Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ, Kiên Giang, Thái Bình, Quảng Trị, Vũng Rô, Cà Ná, Bình Thuận, Bình Dương, An Giang, Vĩnh Long, Năm Căn.

    Công ty vận tải Bá Sơn chúng tôi luôn được khách hàng trên khắp cả nước đón nhận với một thái độ tích cực. Công ty hoạt động với phương châm luôn đồng hành cùng khách hàng vươn tới thành công, cam kết mang lại dịch vụ vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp tốt nhất cho Quý khách hàng.

    [​IMG]

    Hàng hoá vận chuyển trong loại hình vận tải đường bộ sẽ được chia thành các nhóm hàng theo quy chuẩn chung như chế độ bảo quản, phương pháp đóng gói, phương pháp xếp dỡ, tính chất lý hoá của kiện hàng đó …. để đảm bảo tính an toàn cũng như sự thuận tiện trong quá trình vận chuyển.Với đội ngũ nhân viên thâm niên trong lĩnh vực vận tải, họ sẽ biết cách xử lý nhanh chóng và chuyên nghiệp với mọi tình huống liên quan trong quá trình vận chuyển hàng hoá. Quý khách sẽ an tâm về hàng hoá của mình và hài lòng về dịch vụ vận chuyển nhanh chóng cũng như cước phí vận chuyển thấp.

    Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu vận tải hàng hoá của Quý khách, các công ty vận tải uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển đường bộ đã mạnh dạn đầu tư các phương tiện vận chuyển hiện đại và trở thành 1 trong những nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển container bằng container hàng đầu tại Việt Nam.

    So với loại hình dịch vụ vận tải hàng container bằng đường biển, đường hàng không thì vận chuyển container nội địa bằng đường bộ có nhiều ưu điểm hơn như cước phí vận chuyển rẻ hơn rất nhiều, vận chuyển được hàng hoá siêu trường siêu trọng, các loại hàng hoá có khối lượng lớn, cồng kềnh và mức độ an toàn cao hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!