Địa chỉ bán kính cơn ao mắt nâu trà giá rẻ giao hàng trên toàn quốc giá chỉ 550k

Thảo luận trong 'Mua Bán Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi quanncaothop, 25/4/19.

  1. quanncaothop

    quanncaothop New Member

    Hàng nguồn gốc hong kong, chất kính rất đẹp và dày dặn, không thua kém hàng thậtHàng nguồn gốc hong kong, chất kính rất đẹp và dày dặn, không thua kém hàng thật
    – Mắt kính bằng thủy tin chiết suất cao, rất dày và đeo êm ái, không bị lệch màu

    [​IMG]

    Chiếc kính cơn mỹ mạ vàng hay còn gọi là kính AO - một dòng kính cổ thường được sử dụng trong quân đội mỹ chủ yếu tại các bộ phận bộ binh hay dùng cho các phi công. Với hình thức đơn giản tinh tế, kính AO dễ dàng kết hợp với các phong cách thời trang khác nhau mà không hề bị lạc quẻ hay thừa thãi.

    Video :

    -----------------------------------------------------

    Chuyên Bán Điện Thoại Cổ Độc Lạ Chính Hãng Giá Rẻ
    Website :Hanoigiare.com
    Thông Tin Liên Hê : ĐT : 090.2277.552 - 0979.013.387
    Nhắn Tin Gửi Ảnh Miễn Phí Zalo : 090.2277.552
    Giao Hàng Thu Tiền Tận Nơi Trên Toàn Quốc Đảm Bảo Uy Tín

    -----------------------------------------------------



    Dù mặc âu phục hay quần áo trẻ trung thông thường thì chỉ cần đeo chiếc kính cơn này vào đều sẽ tạo ra một phong cách cá tính mà vẫn phong độ. Chính điều này đã biến chiếc kính cơn trở thành một món đồ cần có của các quý ông lịch lãm.

    [​IMG]

    Chiếc kính ao mỹ mạ vàng có ba đời khác nhau, phân biệt thông qua phần chữ American Optical in hoa trên càng kính. Nếu như ở đời đầu tiên chữ này được khắc theo kiểu chữ bình thường, chỉ có chữ A và O là in hoa sau American Optical còn có tỉ lệ 1/10 12k GF 51/2 thì tới đời thứ 2, phần này đã được cải biến với toàn bộ tên hãng được viết hoa AMERICAN OPTICAL 1/10 12KGF. Khác với hai đời trước hãng sử dụng ký hiệu 1/10 miêu tả tỉ lệ vàng và kim loại trong phần mạ ở gọng thì tới đời thứ 3, chữ AMERICAN OPTICAL vẫn in hoa nhưng bỏ tỉ lệ. Ở đời cuối này, lớp mạ vàng cũng mỏng đi nhiều, màu không sáng như trước, cốt trong ve không dài mà ngắn.

    [​IMG]

    Sự khác biệt nhất của chiếc kính cơn mỹ mạ vàng chính là không cần một vẻ ngoài quá nổi bật hay hầm hố, chỉ cần khéo léo chọn những bộ trang phục giản dị kèm theo một chiếc kính cơn là đã đủ khiến bạn trở thành một quý ông thu hút mọi ánh nhìn. Sức mạnh của sự thời thượng đến ngay từ những thứ nhỏ bé cổ điển nhưng đặc biệt và đẳng cấp. Nếu bạn muốn tận mắt xem và thử ngay chiếc kính cơn đặc biệt này hãy đến với dịch vụ mạ vàng VogoViet để trải nghiệm ngay hôm nay.

    [​IMG]




    Đặt Hàng Qua Điện Thoại Xin Liên Hệ Theo Số
    -----------------o0o-------------------
    090.2277.552 - 0979.013.387
    Nhắn Tin Gọi Điện Miễn Phí Zalo : 0902277552
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!