Đàn piano điện và 3 địa điểm bán đàn ở Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Điện Tử' bắt đầu bởi vietthuongmusicshop, 1/3/17.

  1. vietthuongmusicshop

    vietthuongmusicshop New Member

    Piano Việt Thanh
    Công ty Việt Thanh có hai cửa hàng nhạc cụ trong đó cửa hàng nhạc cụ lớn nhất ở địa chỉ : 180 Võ Thị Sáu, P.7, Q.3, Hồ Chí Minh. Đây cũng là một cửa hàng lâu đời ở TP.HCM có bán khá đầy đủ các loại nhạc cụ trong đó có đàn piano cơ. Tại đây cũng có một Showroom rộng lớn trưng bày nhiều chiếc đàn piano thuộc nhiều thương hiệu khác nhau, mẫu mã khác nhau và của các thương hiệu khác nhau.
    Tại đây cũng có các chuyên viên kỹ thuật tư vấn cho khách hàng về các dòng đàn piano cơ và hỗ trợ cho các nhu cầu mua đàn của khách hàng. Các sản phẩm đàn piano cơ ở Việt Thanh Piano là sản phẩm phân phối độc quyền của công ty Việt Thương cho nên bạn hoàn toàn yên tâm về xuất xứ và chất lượng của những chiếc đàn này.

    Việt Thương 369
    Đây là showrom lớn nhất Việt Nam ở tại địa chỉ 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3. Tại đây có một Showroom rộng lớn trưng bày nhiều dòng sản phẩm piano cơ của các thương hiệu nổi tiếng như Steinway & Sons, Boston, Essex, Shigeru Kawai, Kawai, Samick, Ritmuller..Showroom hiện đang trưng bày hàng chục chiếc đàn piano cơ thuộc nhiều mức giá khác nhau từ những dòng đàn cao cấp cho tới những dòng mua đàn piano cơ tầm trung có giá rẻ hơn dành cho nhiều đối tượng khách hàng.

    Tại đây bạn sẽ được các chuyên viên kỹ thuật tư vấn cho bạn, bạn sẽ có không gian để quan sát, thử đàn và nói lên những yêu cầu của mình. Bạn sẽ được tư vấn kỹ càng và chọn cho mình một chiếc đàn piano cơ phù hợp nhất. Các sản phẩm ở Việt Thương 369 là hàng nhập khẩu chính hãng của công ty nhạc cụ Việt Thương.
    Việt Thương 369 trước đây chính là công ty Minh Thanh Piano có uy tín lâu đời ở khu vực TP.HCM. Ngoài đàn piano cơ ra thì ở đây còn có bán đầy đủ các nhạc cụ khác như đàn piano điện, đàn organ, guitar, trống…..
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nhạc cụ Tiến Đạt
    Đây là một công ty chuyên bán các nhạc cụ của thương hiệu đàn Yamaha, đặc biệt ở đây là một trong những địa điểm bán đàn piano điện được tin cậy trong suốt mấy chục năm qua. Tại đây có bán nhiều dòng đàn piano cơ của thương hiệu Yamaha cả piano cơ cũ và mới. Nếu bạn yêu thích những san phẩm của đàn Yamaha thì hãy đến đây để được các kỹ thuật viên tư vấn kỹ hơn trước khi lựa chọn.

    Hiện nay trong thời đại thương mại điện tử đang phát triển như hiệu nay thì nhu cầu mua hàng online đang ngày càng phát triển mạnh. Việt Thương Shop là một trang bán hàng Online các nhạc cụ của thương hiệu Việt Thương. Việt Thương Shop hiện có bán đầy đủ các sản phẩm nhạc cụ đa dạng từ piano, organ, guitar, trống, kèn…..bất cứ bạn muốn mua nhạc cụ nào hãy lên Việt Thương Shop.
     
: piano

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!