Chành xe chuyên nhận chuyển hàng đi hà nội chất lượng nhất quận 6

Thảo luận trong 'Mua Bán Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 11/2/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh New Member

    Cách tốt nhất là nên để bình, chai lọ trong thùng thiếc hoặc thùng gỗ có khoảng trống ở giữa để chèn thêm các vật liệu hút chất lỏng như mùn cưa vào để đảm bảo nếu bình bị vỡ hoặc bị rò rỉ thì vật liệu như mùn cưa sẽ hút hết.
    Đối với các mặt hàng chất liệu dễ vỡ như gốm sứ, thủy tinh,… bạn nên sử dụng bìa carton hoặc giấy gói bọt khí (Đây là loại giấy có khả năng đàn hồi và chống va đập cao).
    Xem thêm các dịch vụ chuyển hàng của chúng tôi tại https://vantaiconthoi.vn/
    Cách đóng gói: Khi gửi hàng dễ vỡ qua bưu điện, bạn hãy dùng giấy bọt khí hoặc bìa carton bọc quanh sản phẩm. Lưu ý: Phải bọc kín tất cả các góc cạnh, không bị hở để đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng khi có va đập, rung lắc mạnh trong quá trình vận chuyển.
    Xem thêm các dịch vụ chuyển hàng của chúng tôi tại chành xe chuyển hàng đi hà nội
    Khi gửi hàng dễ vỡ qua bưu điện, bạn cũng nên ghi ở bên ngoài dòng chữ: “Hàng dễ vỡ xin nhẹ tay!” để nhân viên vận chuyển chú ý nhẹ nhàng hơn trong quá trình xếp hàng hóa. Đối với hình thức ship bưu điện người nhận trả tiền, bạn cần phải đặc biệt chú ý về cách gói hàng bởi nếu hàng bị vỡ, bị sứt mẻ trong quá trình vận chuyển thì khách hàng sẽ không nhận hàng.
    Yêu cầu về cách gói hàng gửi bưu điện của các loại bình, chai lọ chứa chất lòng là: Miệng chai phải được bịt kín bằng màng bọc thực phẩm hoặc băng dính để đảm bảo chất lỏng không bị chảy ra ngoài.
    Xem thêm các dịch vụ chuyển hàng của chúng tôi tại chành xe chuyển hàng đi đà nẵng
    [​IMG]
    Một lưu ý nữa bạn cần lưu ý là nếu bạn đựng nhiều chai lọ trong 1 thùng thì nên sử dụng hạt xốp, mút, tấm bọt khí hoặc xốp để lấp đầy khoảng trống trong thùng, giúp cho chai lọ không bị va đập vào nhau trong quá trình vận chuyển.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!