Cấu hình dòng máy tính workstation phù hợp với bạn

Thảo luận trong 'Máy Tính Bàn - Laptop' bắt đầu bởi backlinkgold, 5/1/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold New Member

    So với nhiều mẫu laptop mà chúng tôi từng thí điểm, hoàn toàn có thể xác định chất lượng hình ảnh của dòng sản phẩm máy tính workstation rẻ nhất luôn thể hiện vượt trội với khả năng cải tạo màu sắc gần với thực tế hơn.
    mặc dù thế người tiêu dùng nên tùy chỉnh thiết lập cỡ chữ lên mức 150 hoặc 200% để làm việc trên màn hình hiển thị dễ dàng hơn bởi yếu tố của độ phân giải cao là các cửa sổ ứng dụng trong giao diện hệ điều hành và quản lý cũng thu nhỏ đáng chú ý so với màn hình hiển thị độ phân giải Full HD cùng size.
    [​IMG]
    Bạn dễ dàng lướt trên bàn phím khi gõ nhanh văn bản mà không lo nhấn nhầm với các máy tính workstation, mặt phẳng phím cong nhẹ và độ đàn hồi tốt mang tới cảm giác phím rõ nét, thử nghiệm thực tiễn đã cho chúng ta biết các phím nhấn êm.
    Touchpad cũng phục vụ tốt thao tác người dùng, cảm xúc trơn mịn do độ ma sát thấp giúp trỏ chuột dịch rời đúng chuẩn, thế nhưng do kiến thiết tách rời hai phím chức năng trái phải chuột nên phần còn sót lại của touchpad khá nhỏ.
    tương tự như, nút track stick của sản phẩm cũng chưa đạt được tiện nghi như dòng ThinkPad của Lenovo, ngoài các khi làm việc cảm ứng đa điểm, vấn đề đó không thật tự do thoải mái.
    Về thời khắc dùng pin ghi nhận qua phép thử PCMark 8 Home, thông số kỹ thuật máy vi tính workstation ở chính sách High Performance & độ sáng screen giảm còn 40% (tương đương chính sách dùng pin), thời lượng pin của máy đạt khoảng tầm 3 giờ 39 phút khi chạy các tác vụ duyệt web, nhập dữ liệu, căn chỉnh hình ảnh, Clip chat và cả game Play vui chơi giải trí nhằm mục tiêu đề ra hiệu quả gần đúng với thực tiễn sử dụng.
    Qua công cụ PCMark 8 thì đó cũng là hiệu quả tốt nhất trong phép thẩm định và đánh giá thời lượng pin mà chúng tôi từng thí điểm nếu so với một số mẫu máy tính gaming station.
    Điều đó cũng hoàn toàn thông thường vì pin của rất nhiều máy tính xách tay workstation Dell hay HP nhiều phần có đến 9 cell dung lượng 97 WHr, cao hơn nữa đáng kể khi đối chiếu với 47 WHr của MSI Ghost Pro GS60 và Acer Aspire V 15 Nitro.
    Khi chạy phần mềm công sở hoặc game Play giải trí nhẹ dịu máy hoạt động êm trong môi trường văn phòng, chứng nhận tố chất tản nhiệt của các máy máy tính workstation cho thấy độ ẩm bình quân khoảng chừng 28 độ C.
    thế nhưng mạng lưới hệ thống tản nhiệt hoạt động vẫn chứng tỏ hiệu quả nhưng khá ồn ào trong tác vụ giải quyết và xử lý đồ họa 3DMark và Game, nhiệt độ cao nhất của cục xử lý là 88 độ C & đồ họa Quadro K2100M là 65 độ C.
    với các ứng dụng như AutoCad, Solidworks, MDT hoặc dựng hình số DCC (digital content creation), mẫu card đồ họa bình dân Nvidia Quadro K2100M được tối ưu cho 1 số ứng dụng thiết kế CAD thường là điểm cần lưu ý với cấu hình trên.
    thế cho nên sẽ rất khập khiễng nếu dựa vào những công dụng phía bên dưới để tóm lại hiệu năng mẫu sản phẩm mạnh hay yếu so với những máy tính xách tay trang bị đồ họa rời Nvidia GeForce hoặc AMD Radeon, đơn giản vì chúng không cùng hệ quy chiếu.
    ví dụ điển hình nếu khi đối chiếu với mẫu laptop chuyên Game MSI Ghost Pro GS60 hoặc Acer Aspire V 15 Nitro Black Edition thì với 3DMark Cloud Gate, Precision M4800 đạt 11.297 điểm Graphics, 7.726 điểm Physics & hiệu năng toàn bộ là 10.244 điểm trọn vẹn không “có cửa” để đối chiếu.
    bên cạnh các công cụ quy chuẩn, chúng tôi cũng thử nghiệm hiệu năng đồ họa của máy trạm workstation qua các tựa trò chơi không còn xa lạ là Tom Raider, Alien vs. Predator & Thief, dù thực tiễn cho thấy đồ họa Quadro K2100M không được tối ưu cho việc này.
    >>>>>>>>> Tìm hiểu thêm: http://maydongbo.com.vn/may-tram-hp-workstation.html
    Với chất lượng đồ họa được đẩy lên đến mức cao nhất, bạn vẫn hoàn toàn có thể chơi tốt một số ít Game không yên cầu cấu hình cao ở độ phân giải 1.280 x 720 pixel, thậm chí cả độ phân giải chuẩn Full HD trong một số tình huống.
    thế nhưng những mẫu laptop workstation đạt hiệu suất khá tốt với số khung hình xử lý mỗi giây đạt từ 45,41 đến 52,59 fps với bộ công cụ Specviewperf 11 mô phỏng khả năng dựng, hiển thị những quy mô thiết kế kiến thiết giống như phương pháp hoạt động vui chơi của 1 số phần mềm như Maya, Solidworks, Lightwave,...
     
: máy trạm

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!