Cắt mắt to được thực hiện như thế nào? Có nguy hiểm không?

Thảo luận trong 'Mua Bán Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 1/2/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 New Member

    Chào bác sĩ! Bác sĩ cho tôi hỏi cắt mắt to được thực hiện như thế nào và có nguy hiểm không. Mắt tôi là mắt một mí lại có da chùng, mỡ thừa, nhiều người khuyên tôi nên đi cắt mắt to để vừa có đôi mắt 2 mí to tròn, vừa có thể loại bỏ nhược điểm của mắt. Nhưng tôi lại thắc mắc không biết quy trình cắt mắt to được thực hiện như thế nào và có nguy hiểm không? Mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ!

    Thu Hồng – Quảng Ninh


    Trả lời: Chào Thu Hồng! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Đông Á, với thắc mắc “cắt mắt to thực hiện như thế nào? có nguy hiểm không?” của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:


    Quy trình thực hiện cắt mắt to



    Mí mắt to đẹp là điều mà bạn gái nào cũng mong muốn có được


    [​IMG]



    Cắt mắt to có thể nói là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay được các chuyên gia đánh giá cao cũng như nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ khách hàng. Tại trung tâm thẩm mỹ uy tín, quy trình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt được tiến hành theo các bước sau:


    Bước 1: Thăm khám, tư vấn


    Bước đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám về tình trạng mắt sau đó tư vấn giúp khách hàng lựa chọn phương pháp cắt mắt to phù hợp nhất.


    Bước 2: Đo vẽ, phác thảo


    Dựa vào tình trạng của mắt đã được thăm khám từ trước, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, phác thảo nếp gấp mí mới cần tạo cũng như lượng da chùng, mỡ thừa cần loại bỏ sao cho cân xứng, hài hòa với gương mặt.


    Bước 3: Gây tê


    Trước khi thực hiện cắt mắt to, khách hàng sẽ được bác sĩ gây tê toàn bộ vùng mí mắt để đảm bảo trong suốt quá trình thực hiện không cảm thấy bất kì đau đớn hay khó chịu nào


    Bước 4: Thực hiện cắt mắt to


    Bác sĩ sẽ sử dụng những dụng cụ chuyên biệt để trích một đường nhỏ nằm sát viền mí mắt, sau đó sử dụng tia laser chuyên dụng lấy mỡ thừa, da chùng mí mắt đồng thời mở rộng kích thước mắt sao cho sau khi thực hiện khách hàng sẽ sở hữu được đôi mắt to tròn, tự nhiên và hài hòa với gương mặt.


    Cắt mắt to có nguy hiểm không?



    Phẫu thuật mí mắt - cách tôn lên vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn


    [​IMG]



    Dựa vào quy trình trên, chúng tôi có thể khẳng định với bạn rằng cắt mắt to KHÔNG hề gây bất kì một nguy hiểm hay tổn hại gì cho vùng mắt bởi:


    – Thực chất cắt mắt to chỉ là một tiểu phẫu đơn giản được thực hiện ngoài vùng mí mắt, không gây bất kì một ảnh hưởng nào đến giác mạc, thị lực hay xâm lấn những vùng xung quanh.


    – Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên môn có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn cũng như thực hiện một cách tỉ mỉ. chuẩn xác…đảm bảo kết quả cũng như mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


    – Phương pháp cắt mắt to tại Đông Á là phương pháp thẩm mỹ mắt tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn các phương pháp cắt mắt to thông thường, mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ mà không phải phương pháp nào cũng làm được.


    Trên đây là câu trả lời của chúng tôi về thắc mắc cắt mắt to được thực hiện như thế nào? có đau không?” của bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn Thu Hồng phần nào nắm rõ hơn về dịch vụ làm đẹp này cũng như có được đáp án cho thắc mắc bấy lâu nay của mình.


    Theo:
    http://catmithammy.com/cat-mat-to-duoc-thuc-hien-nhu-the-nao-co-nguy-hiem-khong/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!