Cách sử dụng máy cắt sắt CHIHO cũng như tham khảo bán máy bẻ đai Cá Heo?

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi raovatuytintphcm, 10/10/19.

  1. raovatuytintphcm

    raovatuytintphcm New Member

    Máy bẻ đai sắt cũng là một sản phẩm hiện đang bán chạy hiện, trong ngành công nghiệp hiện giờ, dễ dàng điều chỉnh để tạo ra các đai thép,kích cỡ hình dạng khác nhau thích hợp với nhu nhòm muốn.

    [​IMG]

    Vậy máy bẻ đai sắt là gì?

    Máy bẻ đai sắt tự động hay còn gọi là (máy bẻ tai dê) là thiết bị khôn cùng quan yếu đối với ngành xây dựng. Vậy máy bẻ đai sắt giá bao nhiêu và có thể giảm tổn phí nhân công và đẩy nhanh tiến độ công trình hay không? Tham khảo về máy uốn đai sắt xây dựng.

    Máy bẻ đai sắt tự động ảnh hưởng ra sao với các công trình?

    Máy bẻ đai sắt được sản xuất và cho ra thị vào 2015-2016 và được cải tiến hơn là máy bẻ đai sắt Cá Heo Việt. Máy có kích tấc không lớn lắm 1.65 x 0.6 x 1.1 (m) nên rất dễ dàng chuyển di đến nhiều công trình khác nhau.
    vị hiện thời, có những nhà thầu đang nắm trong tay khoảng 5 hoặc 6 dự án công trình lớn nhỏ. Họ mong muốn sao cho công trình tiến triển mau chóng mà uổng nhân công thì giảm bớt.

    + Có thể giảm được chi phí nhân công nhân
    Trước đây khoảng 3 đến 4 năm về trước thì đây thật sự một vấn để nan giải cho nhiều nhà đầu tư. Bởi như chúng ta cũng biết trong xây dựng có rất nhiều giai đoạn chiếm rất nhiều thời kì như: làm móng, đổ đà kiền, đổ cột, đổ tấm...

    Với những giai đoạn này thì tốn nhiều thời gian, vì chưng nó liên tưởng tới nguyên nguyên liệu sắt thép. Khi chuyển sắt thép từ nhà máy đến công trình thì hình dáng của nó không thẳng, cũng như chơi có sẵn những loại đai mà chúng ta cần.
    Chính vì vậy sẽ rất nhiều đến những cu li (phụ hồ) thì làm mới nhanh được.

    Cụ thể hơn thì máy bẻ đai sắt Cá Heo Việt sẽ giải quyết được 3 công đoạn như: uốn, nắn thẳng và cắt. Tính rõ hơn thì trong 8 giờ làm việc chỉ cần độc nhất 1 – 2 nhân công để vận hành và cho ra được khoảng 7200 đai. Đây là con số mà đối với làm thủ công thì tầm khoảng 8-10 công nhân làm.
    Lúc này thì chúng ta đã thấy được lợi. từ việc thừ từ 6-8 nhân lực ngày, 1 tháng sẽ giảm bao lăm và 1 năm là bao lăm rồi đó.

    + Làm sao để đẩy nhanh tiến độ thi công?
    Nếu muốn đẩy nhanh tiến độ công trình thì như ở phần trên chúng ta đã nói vấn đề chuẩn bị hết sức quan trọng. Chi tiết hơn là làm sao chuẩn bị sắt thép sao đúng kích cỡ cần sử dụng. Do đó mà máy bẻ đai sắt CHIHO là một trong những thiết bị góp phần đẩy nhanh tiến độ thi công.
    Công dụng của máy bẻ đai sắt Cá Heo như thế nào?
    Công dụng:
    thực thụ nhiều người cho rằng đối với sản phẩm máy bẻ thì chỉ bẻ được đai. Nhưng không phải vậy với thiết bị này thì có rất nhiều công dụng như: cắt, uốn, duỗi và nắn theo kích cỡ xác thực. Chi tiết về máy bẻ đai sắt mini.
    ngoại giả, dòng máy bẻ đai Cá Heo này được thiết kế khôn xiết vững chắc gồm các loại thép không rỉ cao cấp. Cùng với những bộ phận cấu tạo bên trong như:

    • Thứ I là phần cơ khí: máy được cấu tạo và gia công khôn xiết chi tiết nên rất sắc sảo, có khả năng làm tăng độ bền, song song giúp máy gọn nhẹ nên chuyển di cũng dễ dàng hơn.
    • Thứ II là phần hệ thống thủy lực: Đối với phần này được cho là rất hoàn hảo, ưu điểm đặc biệt hơn là máy vận hành rất trơn, êm ái và máy sẽ hạn chế gây tiếng ồn quá lớn
    • Thứ III là bộ phận điều khiển: Với sự tiền tiến của công nghệ đã đưa vào máy, với thiết kế giao diện cảm ứng đa dạng chức năng để điều chỉnh, rất thân thiện và người dùng cũng rất dễ dàng
    Nhằm mục đích cải tiến tốt nhất cho người dùng, nên máy có kích tấc của may be dai sat Ca Heo Viet là:
    kích thước máy 2000 x 1600 x500 mm
    Trọng lượng của máy 330kg (dòng máy trước 400kg).
    Làm cách nào để chọn được máy bẻ đai sắt chính hãng?
    sử dụng và bảo quản máy bẻ đai sắt như thế nào tốt nhất?
    Cách dùng
    Đối với sản phẩm máy bẻ đai sắt thì việc dùng vô cùng đơn giản, chỉ cần những người thợ đến hướng dẫn 1-2 lần là có thể biết ngay.

    Quy trình cũng như cách hoạt động của máy bẻ đai Cá Heo
    = Trước hết là lấy một đầu sắt từ cuộn sắt 6-8 hoặc 10 cho vào phần đầu duỗi thẳng sắt. Sau đó đầu sắt sẽ chạy tới phần cắt hoặc uốn, tới phần này thì chúng ta phải điều chỉnh kích thước cần dùng của từng loại đai.
    Quý khách có thể xem video chỉ dẫn cụ thể cách sử dụng MAY BE DAI SAT CA HEO VIET

    Cách bảo quản máy bẻ đai như thế nào tốt nhất?

    Bảo quản (bảo dưỡng) máy nhầm mục đích để tăng tuổi thọ cho máy và làm sao để đảm bảo hiệu quả làm việc của máy bẻ đai sắt thì không phải ai cũng biết. Chính do vậy mà cơ sở chế tạo máy bẻ đai sắt cá heo Việt cách bảo quản máy sao cho hạp nhất.
    Cách bảo quản như sau:
    Trước khi muốn bảo quản thì chúng ta cần phải đảm bảo rằng máy bẻ đai có làm việc đúng chức năng của nó hay không?

    Xem các thông số kỹ thuật được lập trình sẵn có bảo đảm độ chính xác tuyệt đối khi vận hành hay không?
    Đặc biệt nếu quý khách muốn dùng chức năng bẻ loại đai sắt 10 thì phải lưu ý như sau:
    Thường thì dùng sắt 6-8 nếu dùng để cắt các nguyên liệu khác có kích thước lớn hơn giới hạn cho phép của máy thì có thể rất dễ làm hỏng hóc máy khi dùng. Chính vì vậy nếu muốn cắt các loại sắt phi 10 thì chúng ta nên cài đặt lại thông số trên máy cắt sắt trước khi vận hành sẽ tốt hơn.

    [​IMG]

    Lâu lâu nên rà soát các tham số kỹ thuật được cài đặt xem có hiệp với nhu cầu sinh sản hay không.
    Chúng ta bộc trực làm sạch những khe thông gió để làm mát động cơ sẽ tăng tuổi thọ máy
    Một điều cần lưu ý là khi vận hành máy bẻ đai (sắt) thép thì chúng ta nên cài đặt thiết bị ngắt mạch tự động là (PRCD). Mục đích để phòng các sự cố bất thần do sự có nguồn điện hay các nguyên cớ khác không mong muốn có thể làm cháy động cơ.

    Nên bảo quản máy bẻ sắt ở các nơi thoáng mát, tránh để ở những nơi ẩm thấp hoặc là nơi có nhiệt độ cao, nên bảo dưỡng định kỳ để mau chóng xử lý các chi tiết bị lỗi (liên quan với nhân viên kỹ thuật bên công ty CHIHO).
    Đối với cách nhà đầu tư, nhà thầu xây dựng thì máy bẻ đai sắt mang lại hiệu quả và năng suất rất cao. Và đây cũng là niềm kiêu hãnh của cơ sở Chí Hướng (CHIHO) đã chế tạo ra sản phẩm này. Tại sao may be dai sat tu dong lại được sử dụng rộng rãi và được khách hàng ưa chuộng như vậy? Bởi máy bẻ đai sắt có kết cấu kiên cố thời kì cắt và uốn nhanh thay thế sức lao động của con người.

    Để biết thêm về thông báo cũng như gia may be dai sat ca heo viet quý khách vui lòng liên can:
    Khái quát về giá máy uốn đai sắt xây dựng
    TRỤ SỞ CHÍNH
    CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ - CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG
    Địa chỉ: 310 đường Tân Thới Hiệp 07, khu phố 4, phường Tân Thới Hiệp, quận 12 TPHCM

    Điện thoại: 0947 000 155 - 0948 844 411

    Điện thoại bàn: 028.66.50.51.55

    Email: [email protected]

    Website: cokhitudongchiho.com

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI​
    301 Tam Trinh, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội

    VĂN PHÒNG TPHCM​
    256 /26/2 Đường Thạnh Xuân 25, khu phố 2, Phường Thạnh Xuân, Quận 12
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!