Các món đồ không thể thiếu đối với nam giới

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi maokamikaa, 1/11/19.

  1. maokamikaa

    maokamikaa New Member

    Các món đồ không thể thiếu đối với nam giới

    Dù thời trang rất đa dạng nhưng có những món đồ nam giới không thể thiếu quần lót nam giá sỉ tphcm trong tủ đồ của mình. Hãy cùng xem đó là những món đồ nào nhé.

    Những chiếc áo phông đơn giản với một màu trơn khi kết hợp cùng các loại phụ kiện cũng có thể giúp bạn tạo ra được phong cách. Đây cũng là trang phục dễ kết hợp với nhiều loại quần áo khác.

    Cũng giống như áo sơ mi trơn màu đơn giản, áo len chui cổ đơn giản có thể phối tốt với các trang phục năng động như sơ mi và quần jeans. Bạn nên chọn các tông màu xám, xanh navy, beige hay đỏ rượu khi phối cùng những loại quần áo có màu trung tính.

    [​IMG]

    Sự đơn giản luôn mang lại cái đẹp, quần áo cũng không ngoại lệ. Ngoài các kiểu quần côn, rách hay gắn đinh tán cầu kỳ, bạn nên có những chiếc quần jeans ống suông tối màu trong tủ quần áo.

    Bốt cổ ngắn (hay desert boot) là loại giày đa năng có thể kết hợp với nhiều loại trang phục với phong cách khác nhau.

    Nếu bốt cổ ngắn được chuộng nhờ sự linh hoạt thì giày sneaker lại đem đến sự thoải mái cho các chàng. Loại giày này phù hợp cho những hoạt động thường ngày và có thể phối với những loại quần áo năng động lẫn bụi bặm.

    Thay vì mặc những bộ vest màu đen nhàm chán đến các sự kiện quan trọng, bạn nên lựa chọn màu xanh navy. Gam này không chỉ giúp cho màu da của các chàng trở nên sáng hơn mà còn dễ phối hợp với nhiều loại sơ mi và cà vạt khác nhau.

    Các bộ vest màu xanh navy “ăn rơ” tốt nhất với những đôi giày da màu nâu chocolate hay vàng mù tạt.

    Bên cạnh những bộ vest màu xanh navy, áo vest màu xám sẽ giúp bạn có vẻ ngoài đa dạng vì có thể phối với nhiều kiểu quần, từ short cho đến jeans cùng các loại áo đa dạng.

    Đồng hồ là vật dụng không thể thiếu của đàn ông. Để có được vẻ ngoài cuốn hút, bạn hãy sắm cho mình một chiếc đồng hồ dây da trẻ trung với một trong hai màu nâu hoặc đen tùy thuộc vào sở thích và trang phục trong tủ quần áo.

    Kèm theo đó, bạn cũng nên chuẩn bị cho mình các loại thắt lưng da màu nâu để đồng bộ với màu giày và trang phục.

    Vest không nhất thiết lúc nào cũng phải đi kèm với cà vạt. Tuy vậy, bạn vẫn nên có sẵn một vài chiếc cà vạt để “đổi gió” về phong cách. Nếu là người truyền thống hãy chọn các loại có màu trơn hoặc có màu nền là đỏ đậm. Những người có dáng nhỏ nên chọn cà vạt có màu nền là xanh navy với họa tiết màu sắc tương phản. Trong khi đó, những ai cá tính có thể thử sức với những mẫu họa tiết màu nhạt in trên nền tối.

    Những chiếc áo khoác len mỏng màu xanh navy, xám, vàng mù tạt hoặc đen là sự lựa chọn thích hợp cho những ngày se lạnh đồng thời tạo ra cảm giác thoải mái thay vì “đóng hộp” như các loại vest và blazer. Những người thích sự nam tính không nên chọn những loại có dáng quá dài.

    Nếu là người thích hoạt động, một chiếc áo hoodie (áo nỉ có mũ) sẽ rất cần thiết mỗi khi bạn ra đường cũng như khi chạy thể dục. Một chiếc áo hoodie đẹp là ôm vừa sát cơ thể, vạt không dài quá hông và tay áo che vừa đủ.

    Túi là vật dụng không thể thếu cho đàn ông hiện đại. Bạn nên chọn chất liệu da hoặc in họa tiết tinh tế. Chúng cần đủ lớn để đựng được đồ đạc thường dùng hàng ngày cũng như quần áo tập gym.

    Bạn nên chọn kiểu boxer dạng ôm sát và ống không quá dài. Để tăng thêm vẻ nam tính và trưởng thành, bạn chỉ nên chọn những màu sắc đơn giản và tránh những loại có quá nhiều họa tiết và sặc sỡ.
     
: can ho

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!