Bọc răng sứ thẩm mỹ và dán sứ Veneer có gì khác biệt?

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi Light.npp, 1/1/20.

  1. Light.npp

    Light.npp New Member

    Bọc răng sứ và dán sứ Veneer là 2 trong số những cách thức chăm lo răng rất được yêu thích nhất hiện thời. Đấy là hai phương pháp giúp giải quyết tận gốc thực trạng răng sứt, răng ố. Cùng một chức năng là làm đẹp cho hàm răng của doanh nghiệp, nhưng mỗi phương thức đó lại mang đến một ưu thế riêng và phù hợp với một đối tượng người dùng quý khách khác biệt. Bài viết này sẽ đưa đến cho bạn cái nhìn bao quát hơn về hai cách thức chăm lo răng hot nhất này.

    [​IMG]

    Nguyên Nhân cần bọc sứ hoặc dán sứ Veneer
    Bạn đã lúc nào nghe thấy cụm từ "Răng lão hóa" chưa? Theo thời hạn, hàm răng của người sử dụng rơi vào thực trạng ố màu và yếu dần đi. Những chiếc răng trắng đều, khỏe mạnh dần nhường chỗ cho vệt ố vàng, và những vết nứt. Đó là Nguyên Nhân chính khiến bạn mất thỏa sức tự tin, ngại giao tiếp với người bao quanh. Bây giờ, những người thường hay bị lão hóa răng là người ở tầm tuổi trung niên.

    Khi này, các biện pháp như bọc sứ, dán sứ Veneer đc áp dụng để đưa về vẻ đẹp như ban sơ cho hàm răng của công ty. Công nghệ càng ngày càng trở nên tân tiến, những giải pháp làm trắng răng ngày càng nhiều. Mặc dù thế, bọc răng và dán sứ là hai cách thức bình yên và mang đến vẻ đẹp tự nhiên nhất cho những người làm.

    Đối chiếu sự khác biệt của Bọc răng sứ và dán sứ Veneer
    [​IMG]

    Bọc sứ thẩm mỹ và dán sứ Veneer là hai cách thức mang lại hàm răng đẹp, đều tự nhiên và thoải mái.

    Bọc răng sứ là một phương thức đem lại kết quả vượt trội. Ưu điểm nổi bật nhất là phương thức này các thực hiện nhanh chóng và có tính thẩm mỹ và làm đẹp cao. Với lớp sứ rất tốt đưa về sắc đẹp tự nhiên và lớp vỏ bền không lo vị nứt hay vỡ trong quá trình nhai. Dường như, chiếc vỏ răng sứ còn giúp đảm bảo lớp cùi răng bên phía trong và tạo ĐK cho chiếc răng thật cải cách và phát triển.

    [​IMG]

    Dán sứ Veneer là phương pháp dán sứ phủ kín lớp răng thật. Cách thức này không mài mòn quá nhiều so với phương thức bọc răng sứ. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ dùng một lớp sứ mỏng mảnh dán lên mặt phẳng răng. Vì thế, việc dán sứ chỉ khiến cho bạn chơi đc trong một ngắn ngày.

    >>>Xem thêm: http://nhakhoagse.com/cong-nghe-boc-rang-su-tham-my-khong-mai-khong-dau-nhuc.htm

    Thông thường, việc dán sứ chỉ có ảnh hưởng nhẹ bên ngoài bề mặt răng, thậm chí, nhiều trường hợp răng không cần mài vẫn có thể dán sứ bình thường. Còn cách thức bọc răng sứ phải thông qua việc điều trị tủy, mài răng theo đúng size rồi mới chụp mão răng lên bên trên.

    Vật liệu để triển khai bọc sứ thẩm mỹ hoàn toàn có thể là răng toàn sứ hoặc răng sứ kết phù hợp với cấu tạo từ chất kim loại. Còn so với răng dán sứ sẽ sử dụng vật liệu sứ 100%.

    Những ảnh hưởng của bọc răng sứ thẩm mỹ và dán sứ đến răng thật
    [​IMG]

    Như đã nói ở trên, việc bọc răng sứ thẩm mỹ và làm đẹp sẽ tác động lên toàn thể răng thật của khách hàng. Những bác sĩ sẽ tiến hành làm việc mài mòn răng đồng thời nhiều tình huống sẽ cần được chữa tủy trước khi thực hiện bọc răng. Thông thường, lớp men răng sẽ đc lấy tương đối dày, khoảng 0.8mm đến 2mm tùy vào tình hình thực chất của răng. Việc bọc sứ sẽ có được ảnh hưởng đến men răng thật, mặc dù vậy khi được thiết kế tại khối hệ thống nha khoa thẩm mỹ quốc tế GSE, người tiêu dùng sẽ không phải lo lắng về việc vi khuẩn xâm nhập gây ảnh hưởng đến sự đi lên của răng.

    [​IMG]

    Cách thức dán sứ Veneer gây ít ảnh hưởng đến răng thật hơn. Bởi cách thức này chỉ lấy đi một lớp men rất mỏng manh, khoảng 0.1mm đến 0.8mm. Cách thức này chỉ ảnh hưởng phía bên ngoài mặt răng nên không khiến ảnh hưởng quá nhiều đến sự tiến lên tự nhiên và thoải mái của răng thật.

    Tùy vào tình trạng răng mà bạn sẽ đc các bác sĩ tại GSE support chi tiết và lựa chọn phương pháp bọc răng sứ hay dán sứ cho cân xứng. Để đc support kỹ càng, công ty chúng tôi khuyên bạn nên đến để đc thăm khám cụ thể. GSE rất hân hạnh đưa đến cho bạn thú vui tự nhiên và rạng rỡ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!