Bố cục tập trung của các ngân hàng tài trợ nước ngoài

Thảo luận trong 'Mua Bán Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi havu2018, 19/10/19.

  1. havu2018

    havu2018 New Member

    Trong những năm gần đây, hầu hết các ngân hàng nước ngoài đã có dấu hiệu suy giảm trên thị trường quốc tế. Một số ngân hàng nước ngoài đã chọn chuyển đổi chiến lược hoặc sa thải để tự giải cứu, trong khi Trung Quốc trở thành thị trường tiềm năng đóng góp lợi nhuận của một số ngân hàng nước ngoài. .
    Zhang chuyển vùng

    Các hạn chế đối với các ngân hàng nước ngoài tại thị trường Trung Quốc đã được tự do hóa hơn nữa.

    Vào ngày 15 tháng 10, Hội đồng Nhà nước đã ban hành quyết định sửa đổi Quy chế quản lý ngân hàng nước ngoài của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa (sau đây gọi là Quy định của Ngân hàng nước ngoài đối với các ngân hàng nước ngoài). Sau đó, vào ngày 16 tháng 10, tại cuộc họp của Hội đồng Nhà nước, đã xác định rằng cần phải mở rộng lĩnh vực mở ra thế giới bên ngoài và hủy bỏ toàn diện các hạn chế trong phạm vi kinh doanh của các ngân hàng nước ngoài, công ty chứng khoán và công ty quản lý quỹ ở Trung Quốc.

    Trước tình hình ngày càng cởi mở, các ngân hàng nước ngoài đã sẵn sàng. Gần đây, các ngân hàng nước ngoài bao gồm cả Soce Generale, Citigroup và JP Morgan Chase đã liên tiếp báo cáo rằng họ có ý định thành lập một tổ chức môi giới hoàn toàn thuộc sở hữu ở Trung Quốc để giành cổ tức chính sách.

    [​IMG]

    Trong cuộc phỏng vấn, phóng viên của China Business News biết rằng việc thành lập một tổ chức chứng khoán thuộc sở hữu hoàn toàn của một ngân hàng nước ngoài ở Trung Quốc có lợi cho việc kích hoạt thị trường chứng khoán và tăng cường cạnh tranh xem thêm: https://dichvuvayvon.org/dao-han-ngan-hang. Đồng thời, từ góc độ hoạt động kinh doanh, trong những năm gần đây, hầu hết các ngân hàng nước ngoài đã có dấu hiệu suy giảm trên thị trường quốc tế. Một số ngân hàng nước ngoài đã chọn chuyển đổi chiến lược hoặc sa thải để tự giải cứu, trong khi Trung Quốc trở thành thị trường đóng góp lợi nhuận của một số ngân hàng nước ngoài, và cách bố trí của thị trường chứng khoán Trung Quốc. Hiệu suất của các ngân hàng nước ngoài tìm kiếm cơ hội lợi nhuận.

    Tỷ lệ sở hữu thêm các ngân hàng nước ngoài đã trói buộc để tăng tốc đầu tư vào Trung Quốc

    Đáo hạn ngân hàng là gí Gần đây, một số phương tiện truyền thông báo cáo rằng Citigroup hiện đang có kế hoạch thành lập một công ty môi giới hoàn toàn thuộc sở hữu ở Trung Quốc. Đối với thông điệp trên, phía Trung Quốc nói với các phóng Citi, Citi sẽ tiếp tục tập trung và đánh giá các cơ hội kinh doanh mới, nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu tài chính của khách hàng. Phóng chải tìm thấy vào cuối tháng Năm năm nay, Citigroup châu Á đã chuyển 33,33% của toàn bộ vốn chủ sở hữu được tổ chức bởi Citi Orient.

    Gần đây, các ngân hàng nước ngoài nhiệt tình hơn về việc thành lập các tổ chức môi giới thuộc sở hữu hoàn toàn ở Trung Quốc. Ngoài Citigroup, vào ngày 12 tháng 10, người có liên quan phụ trách của Hiệp hội Thế giới cũng tuyên bố công khai rằng họ có kế hoạch thành lập một công ty môi giới hoàn toàn thuộc sở hữu ở Trung Quốc. Vào ngày 11 tháng 10, Ủy ban điều tiết chứng khoán Trung Quốc đã công bố thời điểm hủy bỏ tỷ lệ ngoại hối của các công ty chứng khoán, sẽ là ngày 1 tháng 12 năm sau.

    Hiệp hội Genere nói với các phóng viên: "Hiệp hội Genere cam kết thâm nhập thị trường chứng khoán Trung Quốc. Trong bối cảnh hoạt động và điều tiết luôn thay đổi, chúng tôi đã thấy cơ hội giới thiệu chuyên môn quản lý rủi ro của mình thông qua các công cụ đầu tư khác nhau."

    Vào tháng 5 năm 2018, Societe Generale cho biết họ đang chuẩn bị thành lập một công ty môi giới liên doanh tại Trung Quốc, với tỷ lệ sở hữu là 51%. Vào thời điểm đó, JPMorgan Chase cũng đã thành lập một công ty chứng khoán mới với tỷ lệ sở hữu 51%. JP Morgan Chase chỉ ra rằng họ có kế hoạch tăng tỷ lệ sở hữu lên 100% trong các điều kiện phê duyệt theo quy định trong vài năm tới. JPMorgan Chase đã nói rằng một công ty chứng khoán có thể thành lập tại Trung Quốc sẽ tăng cường hơn nữa đối thoại và hợp tác giữa JP Morgan Chase và các ngân hàng đầu tư và khách hàng Trung Quốc, giúp họ mở rộng và phát triển kinh doanh. JPMorgan Chase cũng có kế hoạch tăng gấp đôi phạm vi nghiên cứu về các công ty niêm yết trong các ngành công nghiệp khác nhau ở Trung Quốc, giúp các nhà đầu tư toàn cầu hiểu rõ hơn về các cơ hội đầu tư địa phương thịnh vượng này.

    Bố cục tập trung của các ngân hàng tài trợ nước ngoài trong thị trường chứng khoán của Trung Quốc không liên quan đến tự do hóa dần dần của Trung Quốc về chính sách mở cửa.

    Vào ngày 15 tháng 10, quyết định của Hội đồng Nhà nước về sửa đổi "Quy định về Ngân hàng Nước ngoài" đã được ban hành, và có thể thấy rằng các hạn chế đối với việc thành lập các ngân hàng thuộc sở hữu và liên doanh của các ngân hàng nước ngoài tại Trung Quốc đã được nới lỏng hơn. Vào ngày 16 tháng 10, tại cuộc họp của Hội đồng Nhà nước, đã xác định rằng cần phải mở rộng lĩnh vực mở cửa ra thế giới bên ngoài, hủy bỏ toàn diện các hạn chế về phạm vi kinh doanh của các ngân hàng nước ngoài, công ty chứng khoán và công ty quản lý quỹ ở Trung Quốc và thực hiện các quy định mới được sửa đổi đối với các ngân hàng nước ngoài và công ty bảo hiểm nước ngoài.

    Zou Lian, Chủ tịch Ngân hàng JPMorgan Chase (Trung Quốc) cho biết: "Việc sửa đổi quy định này sẽ giúp thúc đẩy cải thiện hơn nữa đầu tư nước ngoài vào môi trường kinh doanh của Trung Quốc và truyền sức sống mới vào sự phát triển của thị trường tài chính Trung Quốc. JPMorgan Chase tại Trung Quốc Với gần một thế kỷ hoạt động, chúng tôi sẽ tiếp tục tăng đầu tư vào Trung Quốc và củng cố nền tảng kinh doanh của chúng tôi. "

    Từ liên doanh đến nắm giữ đến các ngân hàng nước ngoài thuộc sở hữu toàn bộ để tiếp tục thị trường chứng khoán Nugget

    Trước khi thành lập tổ chức môi giới sở hữu duy nhất, các ngân hàng nước ngoài đã bắt đầu thiết lập thị trường chứng khoán của Trung Quốc thông qua hình thức liên doanh và kiểm soát các tổ chức chứng khoán.

    Vào tháng 12 năm 2017, dựa trên thỏa thuận CEPA, Chứng khoán HSBC Qianhai chính thức khai trương, HSBC nắm giữ 51% cổ phần, đây là chứng khoán đầu tiên được thành lập trong nước do HSBC và Qianhai Jinkong nắm giữ tại Thâm Quyến Qianhai. Công ty. Một năm sau, vào tháng 12 năm 2018, UBS chính thức trở thành tổ chức tài chính nước ngoài đầu tiên tăng cổ phần trong công ty chứng khoán liên doanh đại lục để đạt được sự kiểm soát. Tỷ lệ sở hữu của UBS Securities tăng từ 24,99% lên 51%.

    "Stake nước ngoài tổ chức đối với các quyền nói, từ 33% xuống còn 49% và sau đó đến 51%, như nới lỏng các chính sách của Trung Quốc, bạn có thể thấy cách bố trí của cơ sở của các cơ quan môi giới của các ngân hàng nước ngoài tại nhiệt tình phát triển Trung Quốc." Một ngân hàng nước ngoài nói phóng viên, các tổ chức chứng khoán sở hữu và kiểm soát đối với các ngân hàng nước ngoài không phải là rất khác nhau, nhưng giữ các tổ chức chứng khoán vẫn phải làm rất nhiều hoạt động và phối hợp công việc của các nền văn hóa khác nhau trong cổ đông, thành lập ngân hàng nước ngoài được sở hữu và các tổ chức chứng khoán có không gian hiển thị hơn.

    Các nhà phân tích của GF Securities cho biết, với việc mua lại giấy phép môi giới nước ngoài, sự hợp tác kinh doanh của các nhà môi giới do nước ngoài kiểm soát sẽ dần dần xuất hiện. "Cấp phép tự do hóa đầy đủ các đối thủ cạnh tranh nước ngoài dần dần thu hẹp khoảng cách. Nhìn từ mạng Ruiyin Guan, môi giới hiện UBS Securities về cơ bản đạt được, ngân hàng đầu tư, kinh doanh độc quyền, và quản lý thông tin, tất cả các giấy phép về tài chính hai, hoàn thành lĩnh vực kinh doanh cơ bản, và trong công ty môi giới trong nước JP Morgan và Nomura quốc tế Orient cùng vạch xuất phát. cũng đã nhận được môi giới chứng khoán, tư vấn đầu tư chứng khoán, chứng khoán giấy phép ba tự phục vụ. trong khi đó, "chứng khoán nước ngoài có vốn đầu tư quản lý công ty tiếp cận" để cho phép các công ty chứng khoán liên doanh mới theo hoàn cảnh riêng của họ, theo pháp luật Áp dụng có trật tự cho kinh doanh chứng khoán có nghĩa là các nhà môi giới do nước ngoài kiểm soát có thể có được giấy phép đầy đủ và sử dụng các nguồn lực ở nước ngoài của họ để tiến hành các doanh nghiệp có lợi thế hơn các ngân hàng đầu tư. "

    [​IMG]

    Nhà phân tích Chen Jun Quân của Nam Kinh nói với các phóng viên rằng so với các nhà môi giới Trung Quốc, các nhà môi giới nước ngoài có lợi thế rõ ràng trong kinh doanh thể chế, quản lý tài sản và kinh doanh xuyên biên giới. Đồng thời, các ngân hàng đầu tư nước ngoài đã tích lũy kinh nghiệm phong phú trong việc phục vụ các nhà đầu tư tổ chức như quỹ công cộng, công ty bảo hiểm và lương hưu. Đồng thời, các ngân hàng đầu tư quốc tế ăn sâu vào thị trường quản lý tài sản và có thể cung cấp cho khách hàng sự giàu có. Quản lý sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đầu tư đa dạng của các nhà đầu tư. Ngoài ra, các ngân hàng đầu tư nước ngoài có lợi thế chuyên nghiệp vượt trội trong việc sáp nhập và mua lại ở nước ngoài, giao dịch xuyên biên giới và các lĩnh vực khác. "

    Các ngân hàng nước ngoài nêu trên, người đồng ý với quan điểm này, ông nói với các phóng viên, thị trường vốn nước ngoài đã là một thị trường tương đối trưởng thành, ngân hàng nước ngoài ở nước ngoài đã chiến đấu trong nhiều năm, trong hoạt động và quản lý của các tổ chức chứng khoán cũng có những lợi thế vốn có, cũng như sản phẩm sáng tạo , khái niệm dịch vụ và nền tảng hệ thống tiên tiến, nhưng cũng quen thuộc hơn với kinh doanh ở nước ngoài.

    Theo số liệu thống kê của Hiệp hội Công nghiệp Chứng khoán, tính đến đầu tháng 4 năm 2018, có 308 tổ chức có trình độ QFII, và có nhiều nhu cầu kinh doanh xuyên biên giới và không gian. Chỉ có 9 công ty môi giới trong nước. Ngoài việc bố trí sớm của Chứng khoán CITIC và Haitong Securities trong kinh doanh ở nước ngoài, hoạt động kinh doanh ở các công ty môi giới còn lại vẫn còn ở giai đoạn sơ khai, và không có lợi thế nào trong các công ty chứng khoán do nước ngoài kiểm soát về quy mô kinh doanh và nguồn lực ở nước ngoài. Đường.

    Nguồn: https://dichvuvayvon.org/vay-von-the-chap
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!