4g Viettel sóng khỏe, giá rẻ

Thảo luận trong 'Truyền Hình Cáp - Internet Cáp Quang' bắt đầu bởi zozovn, 18/11/17.

  1. zozovn

    zozovn New Member

    Chắc hẳn đối với những khách hàng sử dụng mạng di động viettel, các gói cước 3g đã quá thân quen rồi và có lẽ ai cũng đã từng sử dụng qua ít nhất một lần. Nhưng nhiều khi gói cước 3g của bạn không đủ dung lượng để đáp ứng kịp thời các nhu cầu giải trí của bạn. Rất nhiều người đã từng rất bực mình khi đang xem phim bằng 3g gặp cảnh loading không tiếp tục chiếu hay đang tải một ứng dụng mới bằng 3g nhưng tải mãi không xong. Viettel hiểu điều đấy, vì vậy chúng tôi cung cấp đến cho các bạn dịch vụ 4g viettel với tốc độ nhanh hơn hơn từ 7 đến 10 lần các gói dịch vụ 3g trước đây. Hãy nhanh tay đăng ký ngay dịch vụ 4g viettel để cảm nhận thử nhé.
    [​IMG]
    4g viettel
    Viettel cung cấp gói mimax 4g siêu tốc độ. Khi sử dụng gói cước này bạn sẽ không còn gặp hiện tượng lag, giật khi đang xem phim HD, nhạc nhạc hay đọc truyện, lướt facebook nữa vì 4g viettel giảm độ trễ đến 2,5 lần so với dịch vụ 3g viettel. Mua 4 nhưng mà lại rẻ hơn 3. Với những điều mà gói cước mimax mang lại cho khách hàng sử dụng dịch vụ so với các gói cước 3g trước đây thì quả là vô cùng rẻ. Chắc hẳn không một ai muốn sử dụng một chiếc smatphone chỉ dùng để nghe gọi và nhắn tin khi ở những địa điểm không có wifi đúng không? Vậy hay đăng ký ngay gói cước mimax 4g của Viettel để có được những trải nghiệm tuyệt vời không thể nào quên được nhé.
    [​IMG]
    mimax 4g
    Sử dụng “4g đời không phải chờ”. Cũng như dịch vụ internet 3g viettel, nhà mạng Viettel cũng cung cấp rất nhiều gói cước cho khách hàng sử dụng dịch vụ 4g lựa chọn từ 1G/30 ngày đến tận 10G/30 ngày đáp ứng được đủ mọi nhu cầu sử dụng. Nếu bạn đã biết cách đăng ký mimax viettel thì hãy nhanh tay đang ký ngay một gói cước phù hợp với nhu cầu để được sử dụng dịch vụ internet trên điện thoại tốt nhất hiện nay. Còn nếu bạn vẫn còn đang phân vân về các gói cước hay cách thức đăng ký thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé.
    [​IMG]
    cách đăng ký mimax viettel

    Các bạn có thể liên hệ với họ theo thông tin dưới đây;:
    Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà The Light CT2, KĐT Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 8198
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!